YÊN BÁI THAM GIA NGÀY HỘI VĂN HÓA DÂN TỘC DAO TOÀN QUỐC LẦN THỨ II TẠI THÁI NGUYÊN NĂM 2022
Ngày xuất bản: 06/10/2022 2:46:00 CH
Lượt đọc: 11286

Ngày hội văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ II tại Thái Nguyên với chủ đề “Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Dao – Bình đẳng, đoàn kết, hội nhập và phát triển’’ diễn ra từ ngày 6 – 8/10/2022 tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Tham gia sự kiện là dịp để tỉnh Yên Bái giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch - văn hóa phong phú và hấp dẫn tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Với chủ đề “ Không gian văn hóa dân tộc Dao tỉnh Yên Bái” gian hàng trưng bày tỉnh Yên Bái đã giới thiệu, quảng bá về văn hóa của đồng bào dân tộc Dao , các ấn phẩm, sản phẩm đặc sắc của địa phương gồm:

Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, ấn phẩm du lịch: tờ rơi, tập gấp, sách, bản đồ,video, chương trình du lịch phục vụ du khách đến thăm quan tại gian trưng bày.

Cung cấp, tư vấn thông tin, các dịch vụ, tour, tuyến du lịch tỉnh Yên Bái phục vụ du khách trong nước và quốc tế;

Trưng bày mô hình nhà sàn, các loại nhạc cụ, dụng cụ lao động, dụng cụ sản xuất, trang phục dân tộc Dao quần Trắng

Trưng bày các sản phẩm từ quế: Tinh dầu, bột quế, quế thanh, quế vỏ, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ quế.

Ngày đầu của ngày hội gian hàng tỉnh Yên Bái đã thu hút được đông đảo du khách đến tham quan, tìm hiểu về văn hóa đồng bào dân tộc Dao, các chương trình du lịch, các tour du lịch và các sản phẩm đặc sắc của tỉnh…

Một số hình ảnh của không gian văn hóa dân tộc Dao tỉnh Yên Bái tham gia ngày hội văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ II tại Thái Nguyên :

Ban biên tập

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/