Yên Bái nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch
Ngày xuất bản: 28/11/2022 8:08:00 SA
Lượt đọc: 18707

Trong thời gian qua, ngành văn hóa, thể thao và du lịch Yên Bái đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch, tạo các tour du lịch mới lạ, hấp dẫn để thu hút du khách, nhất là khách quốc tế đến du lịch tại Yên Bái.

Khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa

Sau thời gian dài ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19, trở lại hoạt động kinh doanh, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã đồng hành cùng các doanh nghiệp thành viên chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho hoạt động kinh doanh thông qua các dịch vụ đảm bảo chất lượng và quyền lợi của du khách.

Các cơ sở lưu trú, khu nghỉ dưỡng đã tuyển mới nhân viên, tu sửa lại cơ sở vật chất, phát triển thêm các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định; thực hiện đầy đủ các quy định của ngành  về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Chất lượng các sản phẩm du lịch được nâng cao đã đáp ứng nhu cầu của du khách. Cụ thể, trong thời gian qua, tại khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa đã phát triển đường trượt Zipline với độ dài 1.200m trượt từ Tú Lệ (Văn Chấn) băng qua quốc lộ 32, những thửa ruộng bậc thang, suối Tú Lệ để sang La Pán Tẩn (huyện Mù Cang Chải) và một đường trượt nối tiếp từ Mù Cang Chải quay ngược trở lại Tú Lệ. Công ty cổ phần Phát triển du lịch xanh Thịnh Đạt đã cho ra mắt Resort Mù Cang Chải với nhiều hạng mục khác nhau như khu trung tâm, khu biệt thự VIP. 

Tại huyện Yên Bình, khu du lịch sinh thái Ruby phát triển thêm tàu cao tốc 40 chỗ cho du khách tham quan hồ Thác Bà. Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt cũng đã xây dựng các tour tham quan với giá kích cầu và phát triển thêm các tour leo núi chinh phục đỉnh Tà Xùa, Tà Chì Nhù, Lùng Cúng… thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Yên Bái.

Trong thời gian tới, Yên Bái sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư hạ tầng du lịch; đào tạo nguồn nhân lực và đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch; Tăng cường sự liên kết, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, kịp thời kết nối với các ngành chức năng để tìm hướng đi mới cho phát triển du lịch. Đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động du lịch, dịch vụ, qua đó góp phần đưa Yên Bái trở thành điểm đến hấp dẫn và có uy tín trên bản đồ du lịch của cả nước.

(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/