Khai mạc Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" tại Mù Cang Chải
Ngày xuất bản: 17/05/2017 8:42:00 SA
Lượt đọc: 76744

Sáng 13/5, tại đèo Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải đã diễn ra lễ khai mạc Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ". Đây là một trong những nội dung mở màn chương trình Lễ khai mạc Năm du lịch Yên Bái 2017, hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2017- Lào Cai - Tây Bắc.

 

ảnh : vietwingshanoi.com

Dự Lễ khai mạc có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Câu lạc bộ Dù lượn Vietwings Hà Nội, lãnh đạo huyện và đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Ngay sau lễ khai mạc, các phi công của Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Hà Nội đã tổ chức bay trình diễn.

 

ảnh : sưu tầm

Đặc biệt trong Festival lần này, Câu lạc bộ Dù lượn Vietwings Hà Nội sẽ trải nghiệm bay đôi cho du khách để khám phá, thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng Khau Phạ với những thửa ruộng bậc thang lóng lánh, mênh mang mùa nước đổ trải đều dưới thung lũng và trườn lên cao theo những cánh rừng đại ngàn.

ảnh : LuongVanQuy

Cùng trình diễn dù lượn là một số hoạt động văn nghệ, thể thao khác như kéo co, đẩy gậy, ném pao, hát giao duyên… truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn qua sự thể hiện của các nghệ nhân các xã, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc anh em trên địa bàn huyện.

ảnh : sưu tầm

Đặc biệt thu hút du khách còn là các gian hàng trưng bày sản phẩm truyền thống và các món ăn của đồng bào địa phương.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên Lễ khai mạc Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" của huyện Mù Cang Chải đã diễn ra an toàn, thu hút hàng nghìn du khách gần xa tham dự, tạo ấn tượng tốt trong lòng du khách gần xa và đưa hình ảnh của huyện Mù Cang Chải ngày một thân thiện với du khách gần xa.

Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" năm 2017 sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/5 và tiếp tục diễn ra trong các ngày 20, 21/5.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/