Khai mạc Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc – Yên Bái 2017
Ngày xuất bản: 22/11/2017 10:22:00 SA
Lượt đọc: 68309

Vào 19h30 ngày 20/11, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái Hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc – Yên Bái 2017 đã chính thức khai mạc.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Bộ Công Thương, sở, ngành, UBND thành phố cắt băng khai mạc. (Ảnh nguồn: cổng thông tin điện tử tỉnh Yên Bái )

Hội chợ lần này được Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức, tham gia hội chợ có 150 doanh nghiệp, hiệp hội, làng nghề trong và ngoài tỉnh; các doanh nghiệp nước ngoài với gần 300 gian hàng. Trong đó, tỉnh Yên Bái có 32 gian hàng của 9 huyện, thị xã, thành phố và các sở, ngành.

 

Cổng chính của hội chợ Công thương khu vực Tây Bắc - Yên Bái 2017 ( Ảnh : Thành Trung )

Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch đã tham gia hội chợ với gian hàng trưng bày mục đích giới thiệu về các giá trị văn hóa dân tộc, các sản phẩm truyền thống tiêu biểu, các thành tựu phát triển văn hóa xã hội của tỉnh. Trưng bày, triển lãm các thành tựu đã đạt được của nghành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời gian gần đây và mục tiêu phát triển trong thời gian tới. Giới thiệu vị thế, tiềm năng phát triển của nghành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc phối hợp tổ chức và hợp tác đầu tư. Bên cạnh đó gian hàng cũng là hình ảnh thu nhỏ về những lễ hội, phong tục tập quán tốt đẹp được lưu giữ qua nhiều năm của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh, những sản vật và đặc sản mang dấu ấn của mỗi vùng miền đối với khách du lịch khi đặt chân đến Yên Bái.

 

Toàn cảnh gian hàng của Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch 

Không gian trưng bày ảnh đẹp giới thiệu về Du lịch Yên Bái

Không gian trưng bày những sản vật, đặc sản ẩm thực, cup huân huy chương và tờ rơi tập gấp 

Du khách trong và ngoài nước đến thăm quan mua sắm tại gian hàng.

Du khách tìm hiểu thông tin về Du lịch Yên Bái thông qua tờ rơi tập gấp ở gian hàng

Hội chợ thương mại Tây Bắc là một chương trình đặc sắc nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc. Đến với gian hàng của Trung tâm Quản lý di tích và Phát triển Du lịch, quý khách sẽ phần nào hình dung ra được con người và cảnh vật của mỗi vùng quê Yên Bái và mong muốn được trải nghiệm trong những chuyến du lịch sắp tới.

Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 26/11/2017 ./.

Trần Thành Trung

TTQLDT&PTDLYB

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/