Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2018
Ngày xuất bản: 07/09/2018 9:11:00 SA
Lượt đọc: 69511

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến phát biểu khai mạc Hội chợ

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế ITE

Bô trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các đại biểu tại gian hàng Campuchia

Gian hàng Philippines tại Hội chợ

Gian hàng của du lịch Campuchia tại Hội chợ

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các đại biểu tại các gian hàng du lịch miền Trung 

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cùng các đại biểu và hàng trăm đơn vị Lữ hành đến từ khắp các quốc gia trên thế giới đã đến dự chương trình. Sau nghi thức ấn nút khai mạc, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến và các đại biểu đã tham quan các gian hàng tại triển lãm. ITE 2018 là sự kiện du lịch cấp quốc gia, có uy tín hàng đầu trong khu vực và quốc tế.

Năm 2018, sự kiện tiếp tục được mở rộng hơn quy mô cả về số lượng và chất lượng khi thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia như: Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất… cùng các doanh nghiệp của hơn 37 tỉnh/thành Việt Nam.

Đến với chương trình, không chỉ hàng trăm họp đồng giữa các hãng lữ hành được kí kết, hàng ngàn cơ hội họp tác trong nước và quốc tế được mở ra mà rất nhiều tour, tuyến du lịch chất lượng cao được giảm giá sâu được hàng ngàn du khách ủng hộ.

Để giúp du khách dễ dàng tham dự chương trình, Ban tổ chức đã sắp xếp nhiều chuyến xe buýt miễn phí đưa du khách từ các quận trung tâm đến hội chợ, cũng như dành trọn ngày 8.9 để mở của tự do cho khách tham quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, khuyến mãi lớn của các hãng hàng không…

Nguồn: Báo vanhoaonline.vn

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/