Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại Lễ hội văn hóa du lịch Mường Lò năm 2020
Ngày xuất bản: 20/10/2020 7:50:00 SA
Lượt đọc: 18718

Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, sản phẩm du lịch đặc sắc của vùng đất Nghĩa Lộ - Mường Lò. Năm 2020, Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò với chủ đề “Mường Lò hội tụ và lan tỏa” được khai mạc tối ngày 17/10 với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn đại xòe với sự tham gia của 2020 nghệ nhân, diễn viên quần chúng thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ, các hoạt động của lễ hội kéo dài trong suốt tháng 10 tạo thêm nhiều không gian trải nghiệm, vui chơi cho du khách.

Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tham gia lễ hội trưng bày tại Quầy xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu các tài liệu, ấn phẩm quảng bá du lịch Yên Bái: tờ rơi, tập gấp, sách, bản đồ du lịch và một số sản phẩm tour, tuyến du lịch, các chương trình kích cầu du lịch của tỉnh. Không gian trưng bày xúc tiến, quảng bá của trung tâm đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan tìm hiểu.

Một số hình ảnh tại không gian trưng bày, xúc tiến, quảng bá của Trung tâm tại lễ hội:

 

Bài -Bùi Kiểm, Vân Anh. Ảnh- Viết Hạnh 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/