Viettravel được vinh danh Nhà điều hành tour hàng đầu thế giới
Ngày xuất bản: 13/12/2017 8:28:00 SA
Lượt đọc: 68189

Trong khuôn khổ lễ trao Giải thưởng Lữ hành Thế giới (World Travel Awards) hạng mục toàn cầu với sự tham dự của đông đảo các đơn vị xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới vừa diễn ra tối qua (10/12), tại Phú Quốc, Công ty du lịch Viettravel đã chính thức trở thành là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này được vinh danh là “World’s Leading Group Tour Operator 2017” (Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2017.”

Trước đó, vào tháng 6/2017 tại Thượng Hải (Trung Quốc), trong khuôn khổ giải thưởng World Travel Awards 2017 dành cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Viettravel đã được xướng tên với hai danh hiệu “Asia's Leading Tour Operator 2017” và “Vietnam's Leading Tour Operator 2017.”

Như vậy, sau 5 năm liên tiếp chiến thắng ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, tới năm nay, trải qua nhiều vòng bình chọn khắt khe, Viettravel đã xuất sắc vượt qua 5 ứng viên lớn khác để ghi tên trong “bảng vàng” cấp thế giới của World Travel Awards Grand Final 2017.

World Travel Awards là giải thưởng nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp du lịch. Lần đầu tiên tổ chức trao giải từ năm 1993 đến nay, World Travel Awards đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành thước đo chất lượng đầu ngành với các giải thưởng danh giá của ngành du lịch.

Các lễ trao giải thường niên của World Travel Awards được đánh giá là sự kiện cột mốc của ngành du lịch toàn cầu.

Những cột mốc ấn tượng năm 2017 của Vietravel:

850.500 là số lượt khách Viettravel đã phục vụ với tổng doanh thu 6.800 tỷ đồng.

17.700 khách du lịch tuyến châu Âu- châu Úc- châu Mỹ trong năm 2017. Trung bình mỗi tháng có 12 đoàn đi châu Mỹ, 16 đoàn đi châu Úc và 24 đoàn đi châu Âu.

67 chuyến charter (thuê bao nguyên chuyến) đã mở bán trong năm 2017 để mang lại cho khách hàng những chuyến du lịch tiện lợi, tiết kiệm. Nổi bật là các hành trình từ Cần Thơ đến Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh đến Phuket, Chiang Mai (Thái Lan), Ninh Ba (Trung Quốc), Jeju (Hàn Quốc) và sắp tới là Fukushima (Nhật Bản), du thuyền trên sông Volga (Nga). Tổng số khách trong các chuyến du lịch bằng máy bay riêng lên đến gần 9.000 khách./.

Nguồn: TTXVN

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/