Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2022: Yên Bình, gần 100 vận động viên tham gia trình diễn thể thao dưới nước
Ngày xuất bản: 17/11/2022 2:09:00 CH
Lượt đọc: 12381

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2022, sáng 17/11, huyện Yên Bình phối hợp với Câu lạc bộ Xe ô tô bán tải địa hình Việt Nam tổ chức các hoạt động trình diễn thể thao dưới nước và đua xuồng hơi.

Tham gia trình diễn có 16 đội thi đến từ Câu lạc bộ Xe ô tô bán tải địa hình Việt Nam, 5 đội thuyền mô tô nước với gần 100 vận động viên. Bằng kỹ thuật điều khiển điêu luyện, các tay đua đã đem đến những màn trình diễn đẹp mắt và những cuộc đua đầy kịch tính, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm. 

Các vận động viên trình diễn đua xuồng hơi.

Du khách trải nghiệm hoạt động thể thao dưới nước.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực quảng bá các tour, tuyến du lịch, tạo điểm nhấn để thu hút du khách đến với Yên Bình.

Trước đó, được sự tài trợ của Công ty cổ phần Khoáng sản Yên Bái VPF, Công ty Khoáng sản tỉnh Quảng Trị và Công ty cổ phần Thương mại du lịch hồ Thác Bà, huyện Yên Bình đã tổ chức thả trên 1 vạn con cá giống bổ sung nguồn lợi thủy sản hồ Thác Bà (ảnh). 

Nguồn : baoyenbai.com.vn

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/