Nhà hàng, quán ăn Nghĩa Lộ cam kết không tăng giá dịp lễ hội
Ngày xuất bản: 20/09/2022 2:18:00 CH
Lượt đọc: 13922

Thị xã Nghĩa Lộ hiện có gần 200 cơ sở dịch vụ du lịch, nhà hàng, quán ăn, trong đó có 50 địa điểm lưu trú. Cùng với khuyến khích các cơ sở đầu tư nâng cấp, tu sửa, thị xã cũng đã quán triệt nghiêm túc việc các hộ kinh doanh không lợi dụng "chặt, chém" du khách mùa du lịch, lễ hội.

Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh "Nghệ thuật xòe Thái” là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và khai mạc Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022 sẽ diễn ra lúc 20h tối 24/9/2022 tại Sân vận động thị xã Nghĩa Lộ. 

Thời gian qua, thị xã Nghĩa Lộ đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức người dân trong kinh doanh dịch vụ du lịch. Cùng với khuyến khích các cơ sở đầu tư nâng cấp, tu sửa, thị xã cũng đã quán triệt nghiêm túc việc các hộ kinh doanh không lợi dụng mùa du lịch, lễ hội để "chặt, chém" du khách.

Nhà hàng Giang Bính, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ hợp đồng toàn bộ thực phẩm sạch từ những hộ gia đình có uy tín lâu năm để phục vụ du khách.

Lễ đón nhận và Lễ hội dự kiến sẽ đón trên 1.000 đại biểu và các đoàn của các tỉnh Lai Châu, Sơn La, Điện Biên cùng các đoàn trong tỉnh, chưa kể du khách tham dự các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện. Sự thân thiện, mến khách, tận tình, chu đáo, sẵn sàng mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, mỗi cơ sở lưu trú, nhà hàng đều mong muốn là một hình ảnh ấn tượng quảng bá về nét đẹp con người, văn hóa, thiên nhiên Nghĩa Lộ - Mường Lò.

Du khách thưởng thức các món ăn tại MuongLo Farmstay bản Mường, xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/