Du lịch Yên Bái tái khởi động mùa cao điểm
Ngày xuất bản: 18/04/2022 8:10:00 SA
Lượt đọc: 19241

Phục hồi du lịch thích ứng trạng thái bình thường mới, ngành du lịch Yên Bái đã triển khai nhiều chương trình, sản phẩm mới, tăng sức hấp dẫn, giàu tính trải nghiệm để thu hút du khách.

Vào dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ, chị Đoàn Phương Linh đến từ tỉnh Hà Tĩnh cùng nhóm bạn thay vì lựa chọn những điểm du lịch nổi tiếng trong nước, đã chọn điểm đến là hồ Thác Bà để thăm quan, ngắm cảnh cũng như trải nghiệm các dịch vụ du lịch. Các bạn đều bất ngờ khi tận mắt nhìn thấy cảnh đẹp của "Vịnh Hạ Long trên núi”, được cùng nhau vui vẻ, thư giãn và cùng check in ngay trên mặt hồ. Chị cũng như các thành viên trong đoàn  cảm thấy rất hài lòng và ấn tượng với cảnh đẹp nơi đây.

Trải nghiệm du lịch mới nhằm thu hút và tạo ấn tượng với du khách.

Du lịch được mở cửa hoàn toàn từ giữa tháng 3 vừa qua đã mang đến luồng sinh khí mới, nhiều hy vọng lạc quan cho việc phục hồi ngành "công nghiệp không khói" vốn đã đóng băng trong thời gian dài  dịch Covid-19. Nắm bắt cơ hội này, tỉnh Yên Bái đã tích cực xây dựng thêm nhiều sản phẩm, trải nghiệm du lịch mới nhằm thu hút và tạo ấn tượng với du khách. Và trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, nhiều du khách cảm thấy tiếc nuối khi không đặt phòng nghỉ trước và phải hẹn đến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sẽ quay trở lại.

Xác định đây là cơ hội vàng để phục hồi du lịch, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt cũng như các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã chủ động hợp tác với các đối tác đẩy mạnh các chương trình du lịch kích cầu, xây dựng các tour du lịch độc đáo, kết nối những điểm du lịch truyền thống với những điểm du lịch mới đưa vào khai thác tại địa phương tạo ra những sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách. 

Hồ Thác Bà có rất nhiều địa điểm đẹp hấp dẫn thu hút du khách.

Mới đây, UBND tỉnh đã có Công văn yêu cầu tăng cường các hoạt động, giải pháp kích cầu phát triển du lịch, thu hút du khách dịp 30/4 và 1/5, trong đó, đặc biệt tuyên truyền, quảng bá trên mạng xã hội để  hút khách đến Yên Bái. Với nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm trải nghiệm du lịch mang đậm bản sắc, đáp ứng xu hướng mới của thị trường, Yên Bái phấn đấu năm 2022 sẽ đón và phục vụ trên 1,1 triệu lượt du khách. 

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/