Du lịch bụi Việt Nam vào top trải nghiệm kinh điển hè này
Ngày xuất bản: 13/07/2022 8:27:00 SA
Lượt đọc: 13935

Mới đây, tạp chí du lịch danh tiếng Travel and Leisure đã công bố danh sách những trải nghiệm kinh điển trong mùa hè năm nay.

Dù có rất nhiều nơi du khách muốn đến trong mùa hè nhưng một số hoạt động dường như đã trở thành 'huyền thoại' và chắc chắn ai cũng nên thử một lần trong đời. Thông qua những chuyến phiêu lưu này, du khách sẽ được truyền cảm hứng và quay lại guồng quay công việc một cách hiệu quả nhất.

Theo Travel and Leisure, du lịch bụi ở các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan hay Campuchia là một trong những trải nghiệm như vậy. Tới đây, du khách có cơ hội tự mình tham gia những lớp học nấu các món ăn địa phương, chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ hay tận mắt chứng kiến loài voi to lớn với một mức chi phí vô cùng tiết kiệm.

Du lịch bụi tới các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam là một trong những trải nghiệm đáng nhớ. Ảnh: Culture Trip

Việt Nam cũng như các nước khác trong khu vực vốn nổi tiếng với mức giá thực phẩm, khách sạn và hoạt động vui chơi thấp hơn nhiều so với các nước phương Tây.

Nếu không phải suy nghĩ về ngân sách, Travel and Leisure cũng đưa ra nhiều gợi ý khác cũng hấp dẫn không kém như lang thang khắp châu Âu bằng tàu hỏa để thưởng thức những chiếc bánh sừng bò dưới chân tháp Eiffel, đạp xe dọc theo các con kênh ở Amsterdam, thưởng thức pizza, mỳ ống và kem gelato nổi tiếng ở Italy hay lướt sóng ở Nicaragua, một quốc gia Trung Mỹ nằm giữa Thái Bình Dương và biển Caribe.

Hè này, cũng là thời điểm thích hợp để du khách lựa chọn nếm thử rượu vang ở thung lũng Napa, bên ngoài San Francisco ngập nắng hay bắt đầu những chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú ở miền tây hoang dã của nước Mỹ.

Nguồn : vietnamnet.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/