Gian hàng của Yên Bái đạt giải A trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch trong khuôn khổ lễ hội Hoa Ban, tỉnh Điện Biên năm 2019
Ngày xuất bản: 20/03/2019 2:44:00 CH
Lượt đọc: 64412

 Lễ hội Hoa Ban là hoạt động thường niên, nhằm giới thiệu bảo tồn, phát huy các loại hình di sản văn hóa dân tộc và các điểm du lịch mới của  tỉnh Điện Biên. Được tổ chức cùng với Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI, lễ hội đã diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc diễn ra từ ngày 15-18/3/2019.

Đã có 83 gian hàng trưng bày triển lãm đến từ 13 tỉnh thành và các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền. Trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội, tỉnh Yên Bái đã tham gia các nội dung như: tham dự hội nghị triển khai hoạt động hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và nhận cờ trưởng nhóm hợp tác năm 2019; tham gia trưng bày với không gian giới thiệu tờ rơi, tập gấp, ấn phẩm, đĩa DVD, tranh ảnh giới thiệu hình ảnh và các điểm du lịch đặc sắc của Yên Bái, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc từ cây quế ở hai địa điểm: khu vực Quảng trường Điện Biên Phủ và Phiên chợ vùng cao tại khu vực hầm tướng Đờ cát tơ ri.(do Trung tâm Quản lý di tích và Phát triển du lịch chủ trì) Cả hai khu vực trưng bày đều thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan.

Được đánh giá cao bởi tính sáng tạo và độc đáo trong cách trình bày, gian hàng  của tỉnh Yên Bái đã đạt giải A cùng với các tỉnh Điện Biên, Hà Nội, Kiên Giang và Bắc Ninh.

Lễ hội Hoa Ban tỉnh Điện Biên năm 2019 không chỉ là hoạt động giới thiệu quảng bá những di sản văn hóa dân tộc, các điểm du lịch của tỉnh mà còn là hoạt động vô cùng thiết thực nhằm đẩy mạnh du lịch vùng Tây Bắc, hợp tác, liên kết các tuyến du lịch của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng./.

Một số hình ảnh trưng bày tại gian hàng :

 

Hoàng Chiều

TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/