Hợp tác xã Nông nghiệp và du lịch Nà Hẩu xuất sắc lọt Top 3 Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022
Ngày xuất bản: 23/12/2022 1:55:00 CH
Lượt đọc: 13393

Vừa qua, tại Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) đã diễn ra Chung kết Chương trình phát triển dự án Khởi nghiệp Quốc gia 2022 và Festival khởi nghiệp 2023 với sự tham gia của khoảng 300 startup doanh nhân, thanh niên, sinh viên.

Giám đốc HTX Nông nghiệp và Du lịch Nà Hẩu - Đặng Văn Chính (người thứ 2 từ phải sang) nhận Giấy chứng nhận Top 3 Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022 của Ban Tổ chức

Dự án "Phát triển du lịch cộng đồng gắn với sinh kế của đồng bào dân tộc thiểu số tại Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu” của Hợp tác xã Nông nghiệp và Du lịch Nà Hẩu, huyện Văn Yên sau khi lọt Top 10 đã xuất sắc lọt Top 3 Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022. 

Năm 2023, Dự án này sẽ được Ban Tổ chức cố vấn và hoàn thiện để tham dự Cúp Khởi nghiệp Toàn Cầu.

Được biết, tháng 9/2022, sản phẩm OCOP 4 sao "Điểm du lịch cộng đồng bản Tát”, xã Nà Hẩu,  của Hợp tác xã Nông nghiệp và Du lịch Nà Hẩu, huyện Văn Yên chính thức ra mắt. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của huyện Văn Yên được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao.

Ông Giàng A Châu - Phó Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp và Du lịch Nà Hẩu cho biết: "Điểm nổi bật của sản phẩm này là có sự tham gia của người dân. Các sản phẩm dịch vụ được thiết kế, xây dựng dựa vào các nguồn lực sẵn có tại địa phương về văn hoá - xã hội, cơ sở vật chất và con người tại bản Tát. Các hộ dân đã và đang trực tiếp tham gia vào các hoạt động du lịch và hưởng lợi từ đó, cả trên khía cạnh kinh tế và xã hội, đặc biệt là bảo vệ môi trường thiên nhiên thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu”. 

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/