KHAI GIẢNG LỚP TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG HOẠT ĐỘNG DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH YÊN BÁI NĂM 2022
Ngày xuất bản: 07/07/2022 9:39:00 SA
Lượt đọc: 7765

 Sáng ngày 06/07/2022 tại thành phố Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yên Bái đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn nâng cao kỹ năng hoạt động du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tham dự lớp tập huấn có gần 30 học viên là các hộ kinh doanh du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh, cán bộ thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về du lịch tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Trong 5 ngày, học viên được sẽ các chuyên gia của Pháp và Việt Nam truyền tải các kiến thức giới thiệu về những thách thức của du lịch quốc tế và các xu hướng du lịch mới; Giới thiệu các thách thức/vấn đề về phương pháp tiếp cận cộng đồng, có sự tham gia và tính tập thể trong ngành du lịch; Nâng cao khả năng sử dụng các nền tảng đặt phòng/dịch vụ trực tuyến; Truyền thông kĩ thuật số và giữ gìn uy tín trên mạng; Hướng dẫn viên du lịch tại điểm và tôn vinh giá trị di sản; Nâng cao nhận thức về các vấn đề trong ngành du lịch.

Thông qua các kiến thức, kỹ năng được trao đổi tại lớp bồi dưỡng sẽ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho các học viên, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển du lịch của địa phương. Lớp bồi dưỡng sẽ kết thúc vào ngày 10/7.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn nâng cao kỹ năng hoạt động du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2022 :

 

 

 

Ban Biên Tập

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/