KHAI MẠC LỄ HỘI HOA BAN VÀ NGÀY HỘI VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH CÁC DÂN TỘC TỈNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ VII, NĂM 2023
Ngày xuất bản: 13/03/2023 8:14:00 SA
Lượt đọc: 19668

Tối ngày 12/3/2023, tại quảng trường 7/5 thành phố Điện Biên Phủ đã diễn ra Chương trình Khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2023 và Ngày hội Văn hóa Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII.

ự khai mạc có lãnh đạo bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo tỉnh Điện Biên, lãnh đạo các tỉnh, thành phố tham gia lễ hội cùng đông đảo nhân dân địa phương và du khách. Tỉnh Yên Bái tham dự Khai mạc có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Trong đêm khai mạc đại biểu và du khách đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Hương sắc miền Tây Bắc” với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Với chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, giàu bản sắc văn hóa dân tộc. Lễ hội và Ngày hội hứa hẹn tạo nên một không gian văn hóa cộng đồng sôi nổi, rực rỡ sắc màu hòa chung với không khí hào hùng của những tháng năm lịch sử.

Trung tâm Quản lý di tích và Phát triển du lịch Yên Bái tham gia hoạt động trưng bày, giới thiệu văn hóa, du lịch tại lễ hội từ ngày 10/3, trong đêm khai mạc và những ngày tham gia, gian trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch Yên Bái cũng đã thu hút các đại biểu cùng đông đảo nhân dân và du khách đến tham quan, tìm hiểu.

Lễ hội sẽ diễn ra đến hết ngày 13/3/2023.

Một số hình ảnh tại đêm khai mạc:

,

Ban Bien Tập

 

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/