Mù Cang Chải khai mạc Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” và ra mắt sản phẩm du lịch KONG HILL CAMPING SITE
Ngày xuất bản: 04/05/2023 4:27:00 CH
Lượt đọc: 18262

 Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn gắn với các hoạt động du lịch “Mùa nước đổ”, sáng 30/4, Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” Mù Cang Chải năm 2023 đã chính thức khai mạc. Dịp này, huyện Mù Cang Chải cũng ra mắt sản phẩm du lịch KONG HILL CAMPING SITE tại xã Cao Phạ.

Đến với Mù Cang Chải vào "Mùa nước đổ”, du khách sẽ cảm nhận được bức tranh tuyệt đẹp với những gam màu tương phản, biến chuyển sinh động của ruộng bậc thang, theo từng thời gian trong ngày. Du khách còn được tham gia những hoạt động trải nghiệm thú vị, cùng người dân tham gia dẫn nước làm ruộng, đi cày, bừa, đắp bờ cho những thửa ruộng bậc thang. 

Chương trình văn nghệ trong Lễ khai mạc.

Ngay sau Lễ khai mạc, đông đảo du khách đã được chiêm ngưỡng màn bay biểu diễn dù bay và bay đôi cùng với phi công. Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ” lần thứ 5, năm 2023 thu hút 30 phi công tham gia.  Festival dù lượn nhằm quảng bá, giới thiệu để du khách khám phá, trải nghiệm giá trị Di tích Quốc gia đặc biệt "Danh lam thắng cảnh Ruộng bậc thang Mù Cang Chải”.

Cũng trong dịp này, huyện Mù Cang Chải tổ chức ra mắt sản phẩm du lịch "Điểm cắm trại KONG HILL” tại bản Tà Dông, xã Cao Phạ.

Huyện Mù Cang Chải tổ chức ra mắt sản phẩm du lịch "Điểm cắm trại KONG HILL” tại bản Tà Dông, xã Cao Phạ.

Mù Cang Chải với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, đã trở thành thương hiệu nổi tiếng đang tung ra các sản phẩm du lịch đặc sắc cùng những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc Mông thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức của người dân trong việc giữ gìn, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc trên mảnh đất Mù Cang Chải. Huyện cũng mong muốn qua sự kiện sẽ kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước đầu tư vào địa bàn, nhằm mở ra hướng phát triển kinh tế, tạo sinh kế, đem lại thu nhập cho người dân, góp phần quyết tâm xây dựng huyện Mù Cang Chải trở thành huyện du lịch vào năm 2025. 

Thanh Chi – Hoài Văn

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/