Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh kiểm tra hoạt động du lịch trên địa bàn huyện Yên Bình
Ngày xuất bản: 18/05/2022 8:28:00 SA
Lượt đọc: 6986

 Ngày 17/5, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra hoạt động du lịch trên địa bàn huyện Yên Bình.

Qua đi kiểm tra tại Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Hưng Việt, Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch hồ Thác Bà (Khu du lịch sinh thái Ruby), Khu du lịch cộng đồng thôn Ngòi Tu, xã Vũ Linh và Hợp tác xã (HTX) thực phẩm sạch và du lịch Bảo Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã đánh giá cao sự cố gắng của các công ty du lịch, các HTX trong duy trì chất lượng sản phẩm OCOP du lịch 3 sao của huyện và khai thác các sản phẩm nông sản của địa phương phục vụ du khách. 

Đồng chí cũng yêu cầu các công ty du lịch, HTX quan tâm đến vấn đề an toàn cho du khách, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng đó, khai thác thêm sản phẩm OCOP của huyện Yên Bình và Yên Bái để làm quà lưu niệm cho du khách. Chỉ đạo các đơn vị tăng cường giữ gìn vệ sinh môi trường du lịch, niêm yết giá theo quy định, thiết lập đường dây nóng để đảm bảo đón khách an toàn, mang lại trải nghiệm mới cho du khách khi đến với hồ Thác Bà. 

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra Khu du lịch cộng đồng thôn Ngòi Tu, xã Vũ Linh.

Kiểm tra tại thôn Ngòi Tu, xã Vũ Linh và các hộ du lịch cộng đồng trên địa bàn thôn, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục hướng dẫn các hộ dân giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Dao, cảnh quan thiên nhiên, cải tạo đường hoa trong thôn để Ngòi Tu thực sự trở thành thôn Du lịch tiêu biểu của huyện Yên Bình.

Kiểm tra tại HTX thực phẩm sạch và du lịch Bảo Ngọc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng của HTX trong việc duy trì chất lượng sản phẩm OCOP du lịch 3 sao của huyện và khai thác các sản phẩm nông sản của địa phương phục vụ khách du lịch. Với đặc thù mô hình nhà nổi trên hồ, đồng chí yêu cầu HTX hết sức quan tâm đến vấn đề an toàn cho du khách và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, khai thác thêm sản phẩm OCOP của huyện Yên Bình và Yên Bái để làm quà tặng cho du khách. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục hỗ trợ HTX trong việc tuyên truyền quảng bá trên các phương tiện truyền thông. 

Chiều cùng ngày, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp kiểm tra hệ thống cơ sở vật chất khu nghỉ dưỡng An Bình, xã Tân Hương. Đồng chí lưu ý chủ cơ sở quan tâm đến việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá rộng rãi đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt phát huy những ưu thế về cảnh quan, cơ sở vật chất để phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng, tăng cường kết nối các sản phẩm du lịch trên hồ Thác Bà và huyện Yên Bình để phù hợp với định hướng phát triển du lịch của tỉnh.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/