Truyền thông góp sức xây dựng thương hiệu du lịch
Ngày xuất bản: 22/05/2025 8:18:00 SA
Lượt đọc: 906

YênBái - Tỉnh Yên Bái đang dần khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch cả nước. Với tiềm năng phong phú, từ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đến những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc bản địa, Yên Bái đang nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch riêng, trong đó vai trò của truyền thông là vô cùng quan trọng.

Du khách nước ngoài trải nghiệm tại A Su Homestay, huyện Mù Cang Chải.

Du khách nước ngoài trải nghiệm tại A Su Homestay, huyện Mù Cang Chải.

 

Những năm gần đây, công tác quảng bá, xây dựng thương hiệu du lịch của Yên Bái có nhiều chuyển biến tích cực. Chính quyền các địa phương, ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã chú trọng đầu tư và tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, mạng xã hội...