Văn Yên hứa hẹn nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ngày xuất bản: 17/04/2023 2:21:00 CH
Lượt đọc: 18810

 Huyện Văn Yên có rất nhiều hoạt động du lịch đặc sắc, hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Mở đầu là xã Nà Hẩu sẽ tổ chức Lễ khởi động mùa hè du lịch năm 2023 với chủ đề "Hang động thác nước, cùng bước vào hè”.

Trải nghiệm bên Thác Quang Minh

Góp phần làm gia tăng những trải nghiệm của du khách và để kích cầu cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cũng như giai đoạn du lịch hè sắp tới, các địa phương trên địa bàn huyện Văn Yên đã, đang và sẽ phối hợp với doanh nghiệp tổ chức các hoạt động văn hóa du lịch đặc sắc, tạo điểm nhấn cho kỳ nghỉ lễ năm nay.

Theo Kế hoạch số 100/KH-UBND của UBND huyện Văn  Yên về tổ chức các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn và phát triển du lịch năm 2023, huyện chỉ đạo xã Nà Hẩu tổ chức Lễ khởi động mùa hè du lịch năm 2023 với chủ đề "Hang động thác nước, cùng bước vào hè”, kết hợp với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian, hoạt động chợ quê của đồng bào dân tộc Mông, tổ chức hoạt động đi bộ đường dài trải nghiệm khám phá thiên nhiên  trong khu bảo tồn.

Xã Quang Minh tổ chức lễ công bố sản phẩm OCOP 3 sao về du lịch đối với Tổ hợp tác du lịch cộng đồng thôn Minh Khai kết hợp với chương trình kích cầu du lịch với chủ đề "Thác Minh Khai - Chào hè 2023”.

Xã Ngòi A tổ chức các hoạt động thăm quan, trải nghiệm "Thác Khe Cam - mùa nước đổ” gắn với bản sắc văn hóa dân tộc Dao phục vụ nhân dân và du khách dịp 30/4 - 01/5.

Rừng nguyên sinh Nà Hẩu.

Thị trấn Mậu A tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, ẩm thực tại khu vực Quảng trường trung tâm huyện phục vụ nhân dân và du khách. Tại khu nghỉ dưỡng resort 3 sao Đại Phú An sẽ tổ dân phố 10, thị trấn Mậu A sẽ có nhiều hoạt động  phục vụ nhân dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm…

Vùng đất "Cao sơn ngọc quế Văn Yên” đã được nhiều khách du lịch lựa chọn bởi không khí trong lành, cảnh sắc tuyệt đẹp với nhiều hoạt động, sự kiện đa dạng, hấp dẫn tại các khu, điểm du lịch cùng sự thân thiện, mến khách của người dân.  

Cùng với đó, Văn Yên còn có nhiều cảnh đẹp, núi non kỳ vĩ, nhiều hang động, suối ngàn, thác nước, rừng nguyên sinh, những địa danh đã đi vào lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc… Đặc biệt, với nhiều thành phần dân tộc cùng sinh sống, Văn Yên đang lưu giữ nhiều sắc màu văn hóa độc đáo, đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số đón chờ du khách trải nghiệm, khám phá.

Thu Nhài (Văn Yên)

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/