Yên Bình sôi nổi Hội thi văn nghệ quần chúng và nhảy dân vũ
Ngày xuất bản: 01/11/2022 10:40:00 SA
Lượt đọc: 15816

Tối 30/10, tại khu đô thị mới thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Yên Bình đã tổ chức vòng chung kết Hội thi văn nghệ quần chúng và nhảy dân vũ chào mừng Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2022.

Hội thi thu hút sự tham gia của 18 đội thi với 36 tiết mục văn nghệ và 18 tiết mục nhảy dân vũ của 18 tổ nhân dân và các trường học trên địa bàn thị trấn Yên Bình. 

Hội thi được chia làm 3 phần gồm: Hát đơn ca, song ca; hát tốp ca và múa và phần thi nhảy dân vũ. 

Các đội đã đem đến những tiết mục ấn tượng và đặc sắc, thể hiện sự dàn dựng công phu, đầu tư về trang phục và đạo cụ, thể hiện niềm vinh dự, tự hào, niềm tin sâu sắc về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tinh thần đoàn kết, tự hào dân tộc, ca ngợi truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, hình ảnh con người Yên Bái, Yên Bình cũng như những đổi thay của quê hương, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Sau 4 đêm tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và  9 giải khuyến khích cho các đội thi. 

Hội thi thu hút đông đảo nhân dân địa phương.

Hội thi là dịp để các đội văn nghệ trên địa bàn thị trấn giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời góp phần lan tỏa phong trào văn nghệ phát triển, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn nghệ ngày càng cao của các tầng lớp nhân dân. 

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/