TRIỂN KHAI NỀN TẢNG ĐỌC VÀ NGHE SÁCH CỦA NGƯỜI VIỆT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH YÊN BÁI
Ngày xuất bản: 27/12/2022 2:33:00 CH
Lượt đọc: 14392

Reavol là Nền tảng đọc và nghe sách của người Việt, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Reavol.

Với kho sách phong phú, người dùng có thể đọc, nghe, xem video sách. Đây là nền tảng số đạt tiêu chí Nền tảng số phục vụ người dân theo Quyết định số 1401/QĐ-BTTTT ngày 20/7/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Để phát huy hiệu quả giải pháp nền tảng Reavol, đồng thời đưa nền tảng số, công nghệ số đến với người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Yên Bái triển khai nền tảng Reavol trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2022-2023.

Công Ty Cổ Phần Reavol đã phối hợp với Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tổ chức lắp đặt mã QR tại khu di tích lịch sử Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái gồm các mã QR: Giới thiệu tổng quan, Nhà đón khách và khuôn viên cây cảnh, khu tượng tài, phần mộ và khu nhà tưởng niệm.

Du khách đến với các di tích, điểm du lịch có lắp đặt mã QR nền tảng Reavol, chỉ cần tải ứng dụng Reavol trên điện thoại, nhấn vào phần địa phương sẽ xuất hiện các điểm du lịch xung quanh vị trí du khách đang đứng, du khách muốn xem hoặc nghe thông tin về địa điểm đang tham quan sẽ nhấn quét mã QR các thông tin về điểm tham sẽ hiện ra bằng chữ hoặc giọng người nói và du khách có thể đọc, nghe và nghiên cứu.

Ngoài ra, ứng dụng tra cứu thông tin, Reavol còn rất nhiều tính năng như: Nơi chia sẻ câu chuyện của người dùng, Nghe sách hay mỗi ngày, Tủ sách doanh nghiệp, Tủ sách cho bé, Tủ sách địa phương… Qua tính năng này, tài liệu luôn được cất giữ trong ứng dụng điện thoại, giúp người dùng đọc và nghe mọi lúc, mọi nơi, xây dựng được bộ sưu tập số của mình, tìm kiếm nhanh chóng và tạo nên bản sắc riêng nhờ vào vốn dữ liệu mình đang sở hữu.

 Một số hình ảnh của mã QR được lắp đặt tại khu di tích lịch sử Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái :

Ban biên tập

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/