Ba tác phẩm ảnh của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền (Báo Yên Bái) được trưng bày tại Cuộc thi ảnh quốc tế SKOPJE 2021 tại Bắc Macedonia
Ngày xuất bản: 06/07/2021 2:29:00 CH
Lượt đọc: 17416

Vừa qua, Cuộc thi ảnh quốc tế SKOPJE 2021 được tổ chức bởi Câu lạc bộ Stobi, Skopje, North Macedonia (Bắc Macedonia) với sự bảo trợ của IAAP (Hiệp hội nhiếp ảnh toàn cảnh quốc tế) số 036/2021; PSA số 1204/2021 và National số 009/2021.

Ba tác phẩm về đề tài thiên nhiên ngợi ca vẻ đẹp của đất và người Yên Bái của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền được trưng bày tại cuộc thi.

Ban Tổ chức đã nhận được 3.603 tác phẩm của 165 tác giả đến từ các quốc gia trên thế giới với 9 đề tài bao gồm: Tự do màu, Tự do đơn sắc, Thiên nhiên, Báo chí, Du lịch, Phụ nữ, Thể thao, Đường phố, Tối giản. Ban giám khảo gồm các nhiếp ảnh gia uy tín đến từ Serbia, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ đã chấm chọn ra được 135 tác phẩm xứng đáng để trao giải cuộc thi.

Vượt qua các nhà nhiếp ảnh đến từ Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Anh, Đức…, các tác giả Việt Nam đã xuất sắc đoạt được những giải thưởng Huy chương Vàng, Huy chương Bạc National, Bằng Danh dự IAAP đề tài Tự do màu; Huy chương Bạc National đề tài Tự do đơn sắc; Bằng Danh dự IAAP: Huy chương Đồng National đề tài Thiên nhiên; Huy chương Đồng National đề tài Báo chí;  Bằng Danh dự IAAP đề tài Du lịch; Huy chương Vàng National đề tài Thể thao và Bằng Danh dự PSA đề tài Đường phố.

Tác phẩm "Niềm vui lao động" là một trong 3 tác phẩm của nghệ sỹ Thanh Miền được trưng bày tại cuộc thi.

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Nguyễn Thanh Miền (Thanh Miền) - Báo Yên Bái vinh dự có 3 tác phẩm được chọn để trưng bày tại cuộc thi. 

Trải qua nhiều cuộc thi nhiếp ảnh lớn trong nước và quốc tế, những tác phẩm ảnh của nghệ sỹ Thanh Miền hầu hết là những bức ảnh mang chủ đề thiên nhiên quảng bá vẻ đẹp đất và người Yên Bái và đã giành được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/