Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Yên Bái được công nhận là ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ IV (2017 – 2022)
Ngày xuất bản: 14/05/2020 3:25:00 CH
Lượt đọc: 56111

Sau khi đã hoàn thiện tất cả các thủ tục hồ sơ theo yêu cầu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, ngày 12/5/2020 Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã có quyết định số số 26/QĐ-HHDLVN  về việc công nhận Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Yên Bái là Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ IV (2017 – 2022). Theo đó, Hiệp hội du lịch tỉnh Yên Bái đã trở thành thành viên trong mạng lưới của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Hiệp hội Du Lịch (HHDL) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với sự tham gia của 39 điểm cầu trên cả nước.

 

Đây là cơ hội để  Hiệp hội Du lịch Yên Bái tiếp tục tuyên truyền quảng bá các hình ảnh, hoạt động cũng như sản phẩm du lịch của tỉnh đồng thời tăng cường công tác  liên kết phát triển du lịch giữa các tỉnh nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch đặc sắc hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trong thời gian vừa qua, Hiệp hội du lịch Yên Bái đã tích cực tham gia nhóm thành viên Hiệp hội du lịch các tỉnh phía Bắc (bao gồm các tỉnh từ Hà Tĩnh trở ra) và nhóm Hiệp hội du lịch 8 tỉnh Tây bắc mở rộng; Tham gia Họp trực tuyến với Hiệp hội du lịch toàn quốc về triển khai các chương trình Kích cầu du lịch Việt Nam trong thời gian tới.  Đây là những hoạt động có ý nghĩa của Hiệp hội Du lịch Yên Bái với mục tiêu hướng tới sự liên kết các doanh nghiệp, hộ kinh doanh du lịch nhằm kích cầu du lịch nội địa, phục hồi du lịch sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19./.

 

Vân Anh

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/