Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch nhân Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 23/11
Ngày xuất bản: 24/11/2017 8:34:00 SA
Lượt đọc: 67771

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/1945 – 23/11/2017), nhằm phát huy truyền thống và ý thức trách nhiệm của những người làm công tác bảo vệ và phát huy giá trị Di sản văn hóa, sáng ngày 23/11 đồng chí Lê Thị Thanh Bình – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn đã đến tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức đơn vị Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch.

 

Đồng chí Lê Thị Thanh Bình – Giám đốc Sở gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, viên chức đơn vị nhân kỷ niệm 72 năm ngày Di sản văn hóa Việt Nam.

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Sở, tập thể đơn vị Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch luôn làm tốt công tác quảng bá, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa trên địa bàn tỉnh. Những năm qua, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa đã đạt được nhiều tiến bộ. Nhiều di sản văn hóa vật thể và phi vật thể được bảo tồn, nhiều lễ hội được phục dựng tạo nên mùa trẩy hội khi xuân về tết đến hàng năm, thêm không khí vui tươi phấn khởi cho nhân dân./.

 

                                                                                                                            HC - TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/