Mãn nhãn trước cảnh sắc tuyệt đẹp của Việt Nam trong video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam”
Ngày xuất bản: 24/11/2021 8:39:00 SA
Lượt đọc: 8743

Vào lúc 11 giờ 23 phút ngày 23/11/2021, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã chính thức ra mắt video clip với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” trong không khí ngành du lịch đang bắt đầu sôi nổi triển khai các hoạt động đón khách du lịch quốc tế quay trở lại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phục hồi du lịch.

Video clip ra mắt cũng nhằm hưởng ứng sự kiện đặc biệt quan trọng Hội nghị Văn hóa toàn quốc sẽ diễn ra ngày 24/11/2021 tại Thủ đô Hà Nội.

Với độ dài 2 phút, video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” đưa du khách đến với hành trình khám phá và trải nghiệm về văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam. Đó là cảm xúc ngỡ ngàng trước vẻ quyến rũ và thơ mộng của những bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc, Nha Trang, mãn nhãn trước kỳ quan Vịnh Hạ Long - nơi có hàng nghìn đảo đá nhấp nhô trên mặt nước trong xanh như ngọc hay đắm mình trong những khu rừng nguyên sinh rộng lớn và trù phú.

Khi bình minh ló rạng trên bờ biển Phú Quốc, hãy để những tia nắng ấm áp đầu tiên trong ngày đánh thức du khách, tận hưởng bầu không khí trong trẻo khoáng đạt và bắt đầu một ngày mới với hàng loạt hoạt động vui chơi, hấp dẫn. Không chỉ sở hữu những đường bờ biển dài mềm mại, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích sự riêng tư, tiện nghi với những khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp quốc tế và nhiều tổ hợp vui chơi, giải trí sôi động.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng và Nha Trang - hai địa danh nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn với du khách qua nhịp sống sôi động, náo nhiệt đặc trưng của đô thị ven biển, cùng với đó là chuỗi hoạt động khám phá hấp dẫn như dù lượn, du lịch golf, lặn ngắm san hô và các môn thể thao dưới nước…

Nổi bật trên cung đường du lịch miền Trung, Di sản văn hóa thế giới Phố cổ Hội An (Quảng Nam) hiện lên như một bức tranh mộc mạc, nên thơ với những ngôi nhà lợp mái rêu phong, bức tường sơn vàng cổ kính và những làng nghề truyền thống lâu đời như đèn lồng, làm gốm, sơn mài, xưởng mộc… Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình của đô thị cổ nằm bên bờ sông Hoài thơ mộng, trải nghiệm văn hóa địa phương như thả đèn hoa đăng, đèn lồng, hát bài chòi và thưởng thức ẩm thực nức tiếng với cao lầu, mì Quảng…

Video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Tập đoàn Vinpearl, Google. Thông qua những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc, “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” góp phần lan tỏa vẻ đẹp của du lịch Việt Nam, mời gọi du khách hãy đến khám phá Việt Nam tươi đẹp, để được đánh thức mọi giác quan và sống trọn vẹn ý nghĩa.

Một số hình ảnh trong video clip


 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/