Thông cáo báo chí : Cuộc thi làm phim quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế và Cuộc thi sáng tạo biểu trưng, khẩu hiệu du lịch Thừa Thiên Huế 2017
Ngày xuất bản: 14/08/2017 6:17:00 CH
Lượt đọc: 83460

 Thực hiện chương trình công tác xúc tiến quảng bá du lịch năm 2017, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức các Cuộc thi làm phim quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế và Cuộc thi sáng tạo biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Thừa Thiên Huế. Đây là cuộc thi nhằm lựa chọn các tác phẩm tiêu biểu để sử dụng chính thức trong hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá nghành Du lịch Thừa Thiên Huế.

Cuộc thi được phát động từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2017, dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài có khả năng tham gia. Buổi lễ tổng kết và công bố giải thưởng dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12 năm 2017. Ban Tổ Chức cuộc thi khuyến khích mỗi tác giả tham gia nhiều tác phẩm dự thi.

Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận các phần thưởng có giá trị từ Ban Tổ Chức, đồng thời được giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến với công chúng, truyền thông báo chí, các đối tác du lịch trong và quốc tế nhằm tuyên truyền sâu rộng điểm đến Thừa Thiên Huế đến với thị trường du lịch trong nước và quốc tế, thúc đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng lượng khách đến Thừa Thiên Huế và quảng bá hình ảnh Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến thân thiện, mến khách.

Thông tin chi tiết về các cuộc thi sẽ được thể hiện trong thể lệ cuộc thi tại website www.sdl.thuathienhue.gov.vn, www.vietnamhuetourism.vn, Fb Hue Tourism Information Center.

Ban Tổ Chức trân trọng thông báo.

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/