Trải nghiệm tắm suối nước nóng ở Phong Dụ Thượng
Ngày xuất bản: 08/09/2021 2:25:00 CH
Lượt đọc: 20156

Nằm ở thôn 3, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên, suối nước nóng ở đây được biết đến như một món quà của thiên nhiên ban tặng.

Với nhiệt độ khoảng 60 -70 độ C quanh năm nước chảy đã thu hút đông đảo du khách ưa du lịch trải nghiệm đến đây.

Từ một mó nước (mạch nước nóng) đùn lên từ mặt đất, người dân ở đây đã sáng tạo hướng dòng chảy hòa vào dòng suối ở đây và tạo thành những hố nước đủ ấm nóng để có thể 4 mùa tắm được.

Đây là một trong những điểm đến nằm trong tour, tuyến tham quan du lịch ruộng bậc thang Phong Dụ Thượng được huyện Văn Yên và xã Phong Dụ Thượng đưa vào Đề án khai thác du lịch. 

Đề án phát triển du lịch huyện Văn Yên giai đoạn 2020 – 2025 sẽ xây dựng ngành du lịch phát triển bền vững; lấy du lịch sinh thái, văn hóa, tham quan nghỉ dưỡng, du lịch cộng đồng làm chủ đạo; trên cơ sở khai thác hợp lý và có hiệu quả các nguồn lực đảm bảo sự gắn kết chặt chẽ với các hoạt động dịch vụ thương mại, gắn kết liên ngành, liên vùng, kết hợp tốt giữa các thành phần kinh tế, tạo ra các sản phẩm du lịch chất lượng cao, đa dạng, đáp ứng nhu cầu và thu hút ngày càng nhiều du khách, góp phần gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển bền vững.  Phong Dụ Thượng là 1 trong 5 địa phương của huyện sẽ nằm trong Đề án này. Với suối nước nóng cộng "kỳ quan" ruộng bậc thang Phong Dụ Thượng mê hoặc không kém gì vùng cao Mù Cang Chải, Phong Dụ Thượng trong tương không xa sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn bất ngờ.

Một số hình ảnh về suối nước nóng Phong Dụ Thượng:

Dòng suối hoang sơ với khung cảnh hoàn toàn tự nhiên, thơ mộng

Các thiếu nữ tắm suối sau một ngày lao động.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/