Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái ban hành Kế hoạch Phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam và Khai mạc Festival Dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm 2020
Ngày xuất bản: 23/05/2020 8:59:00 SA
Lượt đọc: 56037

Ngày 22/5/2020, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch số 115/KH-UBND về Phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và Khai mạc Festival Dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm 2020. Theo đó Chương trình phát động và Khai mạc sẽ diễn ra vào 8h00’ ngày 30/5/2020 (thứ bảy) tại Bãi đáp dù, bản Lìm Thái, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải. Tham dự chương trình sẽ có khoảng 250 người tham gia trong đó có sự tham gia đông đảo của một số Hiệp hội, câu lạc bộ, doanh nghiệp du lịch của tỉnh, Hiệp hội du lịch và các hộ kinh doanh du lịch, sản xuất các mặt hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Ảnh nguồn Internet

Tại Lễ phát động, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ phát động hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam và Khai mạc Festival Dù lượn “Bay trên mùa nước đổ”, các doanh nghiệp cùng Hiệp hội du lịch tỉnh sẽ đưa ra các gói kích cầu giảm giá dịch vụ, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và cung cấp tài liệu về các chương trình giảm giá tại Chương trình phát động.

Bên cạnh đó, các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái sẽ tích cực tuyên truyền, quảng bá về các hoạt động du lịch, các điểm đến an toàn của các địa phương để thu hút khách du lịch cùng phối hợp vận động các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ về du lịchxây dựng và triển khai các giải pháp kích cầu du lịch ngay trong tháng 5 và tháng 6/2020.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm kích cầu du lịch  nội địa và tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Yên Bái đến với du khách trong nước.

            Mai Linh

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/