Yên Bái tham gia tích cực với vai trò trưởng nhóm Chương trình hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tại Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội, VITM năm 2019
Ngày xuất bản: 02/04/2019 9:07:00 SA
Lượt đọc: 72952

Từ ngày 27 đến ngày 30/3/2019, tại tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội VITM năm 2019, Hội chợ đã thu hút hơn 500 doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch của 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam và từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, có khoảng 3000 doanh nghiệp và 85.000 người dân đến dự Hội chợ. Sự kiện này đã trở thành một điểm nhấn trong năm của ngành du lịch Việt Nam, đồng thời nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Chính phủ.

Với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030, Hội chợ đã thu hút nhiều hơn các bên liên quan và đặc biệt các doanh nghiệp tham gia ý thức hơn vào công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Bên lề Hội chợ đã diễn ra nhiều hoạt động như: Hội thảo Du lịch Việt Nam với cách mạng công nghiệp 4.0; Diễn đàn “Du lịch Outbound Việt Nam- Cơ hội và thách thức”; Họp báo giới thiệu Du lịch Triều Tiên; giới thiệu Hội chợ VITM Cần Thơ 2019; Hội chợ Du lịch Quốc tế Hồ Chí Minh (ITE2019); Liên hoan Tiểu phẩm Sinh viên du lịch lần thứ nhất, chủ để “du lịch hướng tới tương lai”.v.v

Tham gia Hội chợ VITM 2019 năm nay, với vai trò trưởng nhóm hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây bắc mở rộng, Yên Bái đã tích cực kết nối giữa các tỉnh trong việc thiết kế không gian trưng bày đặc sắc bằng hình ảnh của 8 tỉnh tại Hội chợ và tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch cũng như giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng vùng miền của 8 tỉnh.

Thực hiện xúc tiến giới thiệu du lịch của tỉnh Yên Bái, Trung tâm Quản lý di tích và Phát triển du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch chủ trì đã thu hút đông đảo khách tham quan.  Nét mới trong Hội chợ năm nay là sự tham gia của Công ty Cổ phần  Du lịch Quốc tế Yên Bái trong quảng bá tour du lịch nội tỉnh, tour du lịch kết nối các điểm du lịch trong tỉnh với các tỉnh vùng Tây Bắc. Ngoài ra, gian hàng trưng bày các sản phẩm từ quế: tinh dầu quế, trà quế, hộp tăm, hũ đựng trà... và tinh dầu thảo dược của Công ty Quế Thuận Phát và Công ty TNHH sản xuất tinh dầu Đại Phú An, huyện Văn Yên.

Sau 4 ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng của tỉnh Yên Bái đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, tìm hiểu, mua sắm và trao đổi thông tin. Lượng ấn phẩm và các tờ rơi về các tuor du lịch từ Hà Nội đến Yên Bái đã được đông đảo khách tham quan đón nhận và quan tâm.

Khu trưng bày của Yên Bái và các tỉnh Tây bắc mở rộng được nhận giải thưởng vinh danh về Cụm gian hàng Kết nối các tỉnh địa phương trong khuôn khổ các giải thưởng của Ban tổ chức Hội chợ VITM năm 2019.

Hội chợ VITM 2019 thực sự là cơ hội lớn cho tỉnh Yên Bái và các tỉnh trong khu vực Tây bắc xúc tiến và quảng bá du lịch đến đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước./

Một số hình ảnh tại Hội chợ VITM 2019 :

Vân Mai

TTQLDT&PTDL



 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/