DU LỊCH YÊN BÁI THAM GIA FESTIVAL “TINH HOA TÂY BẮC – HƯƠNG SẮC LAO CAI”
Ngày xuất bản: 29/08/2022 8:13:00 SA
Lượt đọc: 9882

Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” mở rộng năm 2022 với chủ đề “Lào Cai huyền diệu” diễn ra từ ngày 26 - 28/8 tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Tham gia sự kiện là dịp để tỉnh Yên Bái giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch - văn hóa phong phú và hấp dẫn tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Với chủ đề “ YÊN BÁI – NƠI HỘI TỤ SẮC MÀU TÂY BẮC” gian hàng trưng bày tỉnh Yên Bái đã giới thiệu, quảng bá các ấn phẩm, sản phẩm đặc sắc của địa phương gồm:

Trưng bày, giới thiệu, ấn phẩm du lịch tờ rơi, tập gấp, sách, bản đồ, video… Các chương trình du lịch phục vụ du khách đến tham quan . Cung cấp, tư vấn thông tin, các tour, tuyến du lịch của tỉnh Yên Bái nhằm phục vụ du khách trong nước và quốc tế. Trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP : chè Suối Giàng, chè Bát Tiên, chè Púng Luông, tinh dầu quế Văn Yên, tinh dầu xả chanh, các sản phẩm Nam dược Đại Phú An, mật ong Mù Cang Chải, miến dong Giới Phiên,...

Ngày đầu diễn ra Festival gian hàng tỉnh Yên Bái đã thu hút được đông đảo du khách đến tham quan, tìm hiểu các chương trình du lịch, các tour du lịch và các sản phẩm, nông sản, đặc sản.

Một số hình ảnh của Du lịch Yên Bái tham gia Festival “ Tinh hoa Tây Bắc – Hương sắc Lào Cai “ :

 

Ban Biên Tập

 

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/