Xe địa hình ATV – loại hình dịch vụ du lịch mới hấp dẫn du khách trên xứ Mù Cang
Ngày xuất bản: 05/09/2022 7:34:00 SA
Lượt đọc: 10015

Nhằm cung ứng các dịch vụ du lịch trải nghiệm cho du khách khi đến với Mù Cang Chải, Công ty Du lịch Đồng Mô Discovery đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hello Mù Cang Chải đưa vào thử nghiệm 10 xe địa hình ATV chinh phục các loại địa hình trên địa bàn huyện vùng cao Mù Cang Chải.

Được đưa vào thử nghiệm từ giữa tháng 8, loại hình du lịch trải nghiệm bằng xe địa hình ATV đã được du khách đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ. Khi điều khiển loại xe này, người lái xe phải có đủ các điều kiện về bằng lái, sức khoẻ và đảm bảo tuyệt đối các quy định về an toàn. 

Du khách thích thú khi được trải nghiệm trên xe địa hình ATV.

Khi ngồi trên những "quái thú” ATV, du khách vừa được tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn đầy chất thơ của những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải vào mùa lúa chín vừa được trải nghiệm cảm giác cực phê, cực đã của phiêu lưu, mạo hiểm trên những cung đường gập ghềnh, khúc khuỷu của loại xe bốn bánh hết sức độc đáo này.

Hiện tại có 4 cung đường được đưa vào khai thác gồm: cung đường tham quan đồi Mâm Xôi, cung đường tham quan bản Háng Là – Trống Tông, cung đường tham quan xã Dế Xu Phình, cung đường tham quan xã Púng Luông (ảnh trên). Mức giá vé dao động cho mỗi cung đường từ 1,2 - 1,6 triệu đồng/người.

Mù Cang Chải là một cái tên không còn xa lạ trong ghi nhận của du lịch Việt Nam và thế giới với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ và những giá trị văn hóa hết sức đặc sắc của đồng bào Mông bản địa được bảo tồn và gìn giữ. Tận hưởng cảm giác phiêu lưu trên xe địa hình ATV để ngắm vẻ đẹp mùa vàng trên Danh thắng quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đầy mới mẻ, tuyệt vời và thú vị, chắc chắn không thể bỏ qua với nhiều du khách đến nơi này!

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/