Diễn viên Việt Anh đến tham quan trải nghiệm du lịch ở Yên Bái
Ngày xuất bản: 01/02/2018 2:54:00 CH
Lượt đọc: 71944

Trong chuyến công tác kết hợp tham quan trải nghiệm du lịch và tìm hiểu bản sắc văn hóa tại Yên Bái, diễn viên Việt Anh trong bộ phim “Người phán xử” với vai diễn Phan Hải được nhiều khán giả hâm mộ biết đến, anh ngỡ ngàng trước những vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và thực sự lưu luyến với những tình cảm hồn hậu của người dân ở nơi đây. Yên Bái, nơi nổi tiếng nhiều thắng cảnh hùng vĩ như: Hồ Thác Bà; những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải đẹp đến nao lòng; Chè san tuyết Suối Giàng đặc sản nổi tiếng thơm, ngon; cánh đồng Mường Lò lớn thứ nhì vùng Tây Bắc… cùng những bản làng nhỏ xinh với sự hội tụ sinh sống của nhiều dân tộc vẫn còn lưu giữ được những nét văn hóa vô cùng đặc sắc. Đây là tiềm năng thế mạnh thu hút đông đảo khách du lịch trong những năm qua.

Khi được hỏi về những cảm xúc trong những ngày ở Yên Bái, diễn viên Việt Anh không ngại ngần chia sẻ: Trước đây khi chưa đến Yên Bái, anh chỉ biết đến Mù Cang Chải, khi tham gia chương trình “Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông” (chương trình truyền hình thực tế trên kênh VTV3 – của Đài truyền hình Việt Nam, khám phá, tìm hiểu và tôn vinh những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ ở mỗi vùng miền của Việt Nam và các nước trong khu vực với phong cách chân thực, sống động) anh có cơ hội đến nhiều địa danh hơn như: Hồ Thác Bà, Suối Giàng, vùng đất Mường Lò. Anh cảm thấy ấn tượng trước vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt là sự đa dạng và những nét đặc sắc về văn hóa là một trong những điểm nhấn để thu hút khách du lịch.

Trong 5 ngày khám phá những vẻ đẹp nổi bật ở Yên Bái, anh đã được tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng liên quan đến những người phụ nữ của các dân tộc như: Điệu múa Xúc Tép của người Cao Lan, xã Tân Hương, huyện Yên Bình; điệu múa Cá Lượn của người Khơ Mú, xã Nghĩa Sơn, huyện Văn Chấn; tìm hiểu nét đẹp Tẳng Cẩu của người Thái đen ở phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ; nét nghệ thuật trong trang phục của phụ nữ Mông Si ở xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn; và khám phá những danh thắng tại vùng đất Yên Bái rất thú vị. Việt Anh cũng cho rằng tiềm năng du lịch ở Yên Bái rất lớn, trong tương lai gần nếu được đầu tư hơn nữa và khai thác đúng những lợi thế sẵn có thì Yên Bái sẽ trở thành điểm dừng chân hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch. Trong thời gian tới, anh cùng gia đình sẽ có chuyến du lịch vùng Tây Bắc và Yên Bái là điểm mà anh sẽ đến đầu tiên để trải nghiệm các hoạt động du lịch tại đây.

 

                                                                                                                  Hoàng Chiều

TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/