Dragon Fly Nghĩa Lộ: Khu nghỉ dưỡng cao cấp "đẹp, độc, lạ"
Ngày xuất bản: 22/01/2019 9:43:00 SA
Lượt đọc: 78974

Tọa lạc tại Đồi Pú Lo thuộc tổ 1, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, Dragon Fly Nghĩa Lộ (Chuồn chuồn Nghĩa Lộ) là dự án resort cao cấp tại khu vực miền Tây, tỉnh Yên Bái với không gian đẹp, lạ độc nhất ở thời điểm này trên địa bàn thị xã, đặc biệt đem đến trải nghiệm cực kì mới lạ với du khách khi đến Nghĩa Lộ - Mường Lò, chiếc nôi của văn hóa Thái Tây Bắc.

Một góc Dragon Fly Nghĩa Lộ

Tọa lạc tại Đồi Pú Lo thuộc tổ 1 phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, Dragon Fly Nghĩa Lộ (Chuồn chuồn Nghĩa Lộ) là dự án resort cao cấp tại khu vực miền Tây, tỉnh Yên Bái. 

Không gian thoáng đãng, với tầm nhìn bao quát khắp lòng chảo Mường Lò lại nằm ngay trên bờ bể bơi vô cực với hệ thống cảnh quan thác nước, hồ cá Coi Nhật với tâm điểm tháp nước cao 26m từ miệng bể bơi vô cực tràn ra, khu resort cao cấp Dragon Fly Nghĩa Lộ hiện là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách. Đặc biệt, Dragon Fly Nghĩa Lộ đang đem đến trải nghiệm cực kì mới lạ với du khách khi đến tham quan du lịch Nghĩa Lộ - Mường Lò, chiếc nôi của văn hóa Thái Tây Bắc.

Anh Nguyễn Minh Hải – du khách đến từ tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ, anh rất thích khu nghỉ dưỡng này, bởi thiết kế nhà treo độc, lạ. Anh sẽ trở lại với bạn bè ngay khi khu resort hoàn thiện.

Xuất phát ý tưởng từ những khu nghỉ dưỡng cao cấp nước ngoài, Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Hoa Tây Bắc đã khảo sát về vị trí, diện tích cũng như nhu cầu của du khách, nhân dân khu vực để đầu tư xây dựng dự án mang tầm cỡ quốc tế kiểu resort cao cấp Dragon Fly Nghĩa Lộ với tổng mức đầu tư trên 80 tỷ đồng.

Với diện tích 4,5ha, Công ty đã thiết kế theo lộ trình 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 quy mô thiết kế 50 phòng chia làm 3 khu là khu nhà biệt thự có 7 phòng ngủ dành cho các hộ gia đình; khu nhà trung tâm với khu nhà nghỉ 16 phòng dành cho khách bình dân; khu nhà tổng hợp với tầng 1 là khu vực lễ tân, phòng thay đồ, khu bể bơi; tầng 2 khu nhà hàng, ăn uống; tầng 3 là cà phê, nước uống và khu nhà tổ ong (dành riêng cho các phượt thủ) với 13 căn. 

Giai đoạn 2 với 1 nhà trung tâm tổ chức sự kiện rộng 3000 m2, 7 nhà biệt thự và 22 căn nhà tổ ong. Giai đoạn 3 là giai đoạn hoàn thiện nâng cấp tùy theo nhu cầu. 

Ông Phùng Tuấn Anh – quản lý điều hành Resort Dragon Fly Nghĩa Lộ cho biết: Sau 1 năm( từ tháng 10 năm 2017) khởi công xây dựng, đến nay, khu resort cao cấp Dragon Fly Nghĩa Lộ đã đi vào hoạt động thử nghiệm 16 phòng nghỉ, dịch vụ bể bơi và cà phê từ tháng 10/2018 với mức giá ưu đãi thử nghiệm từ 400 đến 500 ngàn đồng/phòng, gồm cà phê, bể bơi vô cực, xông hơi. Riêng bể bơi có giá 50 nghìn đồng/lượt. 

Du khách trải nghiệm cảm giác thư giãn trong bể bơi vô cực tại resort Dragon Fly Nghĩa Lộ.

Với mục tiêu đưa resort Dragon Fly Nghĩa Lộ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm quốc tế, Công ty đã tuyển chọn đội ngũ nhân viên đáp ứng về ngoại hình, trình độ văn hóa tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi từ 18 – 25 để đào tạo bài bản nghiệp vụ khách sạn, kỹ năng phục vụ, pha chế, nấu nướng; đồng thời liên kết với các khu du lịch cộng đồng, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng có tiếng trong khu vực để đáp ứng nhu cầu của du khách. 

Với thiết kế hiện đại, mang tính đột phá, Resort Dragon Fly Nghĩa Lộ hiện có không gian đẹp, lạ độc nhất ở thời điểm này trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ. Resot Dragon Fly Nghĩa Lộ đang tiếp tục được đầu tư, hy vọng sẽ trở thành khu resorl cao cấp mang tầm quốc tế theo đúng phương châm đề ra.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/