Hồ Gươm, Mù Cang Chải là những điểm ngắm thu đẹp nhất châu Á
Ngày xuất bản: 09/10/2018 8:18:00 SA
Lượt đọc: 68037

Hồ nước trong xanh ở Hà Nội hay những thửa ruộng bậc thang ở miền núi Việt Nam được nhiều du khách yêu thích.

Hồ Gươm, Hà Nội, Việt Nam

Trang Tripzilla vừa đưa ra gợi ý về các điểm đến ngắm thu đẹp nhất châu Á. Theo đó, Hồ Gươm (Hà Nội) được nhắc đến là nơi hoàn hảo, lãng mạn với hồ nước trong xanh, không khí trong lành. Giá một số khách sạn quanh đây dao động từ 30 đến 77 USD mỗi đêm lưu trú.

Mù Cang Chải, Yên Bái, Việt Nam

Du khách sẽ được đắm mình trong không gian xanh mướt của cây cối, màu vàng ruộm của những cánh đồng lúa chín ở Mù Cang Chải. Mùa thu ở vùng đồi núi se lạnh mang đến cho du khách cảm giác tràn đầy sức sống. Giá khách sạn, nhà nghỉ gần đây dao động từ 8 đến 39 USD một đêm.

Đền Komyoji, Kyoto, Nhật Bản

Sản phẩm mùa thu nổi tiếng nhất ở Nhật Bản chính là sự kết hợp giữa màu sắc vàng đỏ của cây cối và các ngôi nhà, công trình cổ kính. Một trong những điểm đến mùa thu được nhắc đến đầu tiên khi tới Nhật chính là đền Komoji ở cố đô Kyoto. Giá thuê phòng khách sạn từ 77 đến 150 USD một đêm.

Hẻm Kurobe, Tomaya, Nhật Bản

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng một mùa thu "động", hãy đừng ngần ngại bắt một chuyến tàu đi qua hẻm núi và sông Kurobe. Đây là hẻm núi hình chữ V sâu nhất ở Nhật Bản và đi tàu là cách tốt nhất để ngắm trọn vẹn khung cảnh mùa thu ở nơi này. Giá phòng trong khu vực từ 125 đến 400 USD một đêm.

Đại lộ Metasequoia Namiki, Shiga, Nhật Bản

Vào thu, đại lộ Metasequoia Namiki đẹp như cảnh trong một bộ phim lãng mạn. Con đường này được coi là một trong những nơi khắc họa vẻ đẹp hoàn hảo của Nhật Bản về các con đường mùa thu, với hàng cây hai bên. Giá thuê khách sạn gần khu vực này từ 80 đến 90 USD một đêm.

Hàng cây trên đường Asan Gingko, Seoul, Hàn Quốc

Nơi đây được nhiều du khách đến chụp ảnh mỗi khi tới Seoul vào mùa thu. Giá của các khách sạn quanh khu vực này từ 85 đến 100 USD một đêm.

Deoksugung Doldam-gil, Seoul, Hàn Quốc

Nhật Bản không phải là quốc gia châu Á duy nhất sở hữu mùa thu đầy màu sắc. Vẻ đẹp vào thu ở Seoul được nhiều người đánh giá là đẹp không kém bất kỳ quốc gia nào, kể cả châu Âu và châu Mỹ. Giá thuê phòng quanh khu vực Deoksugung Doldam-gil, Seoul từ 25 đến 100 USD một đêm.

Đảo Nami, Hàn Quốc

Chắc chắn nhiều người đã nhìn thấy hình ảnh hai hàng cây thẳng tắp với thảm lá trong các bức tranh. Và bạn hoàn toàn có thể tận mắt nhìn thấy tác phẩm tuyệt đẹp này, chạm tay vào từng thân cây, chiếc lá thu vàng khi ghé thăm đảo Nami. Giá thuê phòng khách sạn khoảng 70 đến 200 USD một đêm.

Cửu Trại Câu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến mùa thu ở Cửu Trại Câu, Trung Quốc. Nơi đây được biết đến với cảnh sắc mùa thu không khác gì tiên cảnh. Mỗi năm vào thu, vùng đất đó lại tấp nập đón hàng chục nghìn du khách ghé thăm. Giá thuê phòng gần khu vực này có giá từ 18 đến 135 USD một đêm.

Wuling Farm, Đài Loan, Trung Quốc

Nằm trong thung lũng Alpine, Wuling Farm ở Đài Trung được bao quanh bởi những ngọn núi. Trong trang trại này có nhiều cây ăn quả bắt đầu có trái chín vào mùa thu và du khách ghé thăm có thể ăn những trái táo, đào tươi rói đầu mùa. Giá phòng nghỉ từ 18 đến gần 100 USD một đêm.

Nguồn: vnexpress.net

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/