Hội chợ nâng cao uy tín và thương hiệu cây quế Văn Yên
Ngày xuất bản: 22/05/2017 3:19:00 CH
Lượt đọc: 75706

 Cùng với Festival thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Thượng Ngàn diễn ra trong 2 ngày 20 – 21/5, huyện Văn Yên cũng tổ chức Hội chợ giới thiệu các sản phẩm quế nhằm quảng bá, tôn vinh cây quế.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà thăm gian hàng trưng bày sản phẩm quế tại Hội chợ.

 

Hội chợ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm quế của huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái được tổ chức với 54 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã và các nghệ nhân.

Gian hàng của Công ty Xuất nhập Khẩu Đạt Thành – công ty đứng chân trên địa bàn thôn Cầu Khai, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên với các sản phẩm tinh dầu quế, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ 2 ngày trưng bày tại Hội chợ đã có nhiều du khách đến tham quan, mua hàng.

Du khách tham quan sản phẩm Hội chợ quế Văn Yên

 

Cũng như Công ty Xuất nhập khẩu Đạt Thành, Công ty cổ phần Xuất khẩu quế hồi Việt Nam cũng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của mình tại Hội chợ quế lần này với mong muốn được khách tham quan quan tâm đến các sản phẩm của mình và hơn nữa là được gắn bó hơn với người dân vùng đất quế .

Văn Yên là nơi có diện tích quế lớn nhất cả nước với trên 40 ngàn ha. Cây quế vừa là cây trồng vừa là tín ngưỡng của đồng bào Dao, mang giá trị kinh tế, làm giàu cho hàng vạn người dân. Thông qua Hội chợ góp phần tôn vinh người trồng quế, giá trị của cây quế, nâng cao chuỗi giá trị các sản phẩm quế để tiếp tục mời gọi các doanh nghiệp vào địa bàn tìm hiểu, đầu tư vào lĩnh vực này nhiều hơn, hiệu quả hơn; góp phần quảng bá giá trị của quế Văn Yên đến bạn bè trong và ngoài nước.

Cũng tại Hội chợ, 18 gian hàng chợ quê với các đặc sản riêng của các xã, thị trấn trong huyện cũng được trưng bày, giới thiệu. Cùng với đó là các gian hàng của các huyện, thị bạn, các doanh nghiệp và tổ chức VietGap tại Hà Nội tham gia giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp sạch tại huyện Văn Yên.

Nguồn : baoyenbai.com.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/