Hướng dẫn khai báo y tế tự nguyện trên điện thoại
Ngày xuất bản: 17/03/2020 2:59:00 CH
Lượt đọc: 70690

Dưới đây là cách khai báo y tế tự nguyện trên điện thoại. Việc khai báo y tế được thực hiện trên ứng dụng NCOVI của Bộ TT&TT và Bộ Y tế.

Khai báo y tế trên điện thoại

Truy cập vào đường dẫn sau để tải ứng dụng cho thiết bị Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.innovation.ncovi

Truy cập vào đường dẫn sau để tải ứng dụng cho thiết bị iOS: https://apps.apple.com/vn/app/ncovi/id1501934178

Bước 1:

Sau khi truy cập vào ứng dụng NCOVI, người dùng cần nhập thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...) để tiến hành xác thực danh tính.

Bước 2:

Ứng dụng sẽ gửi trả về một mã OTP theo số điện thoại đã nhập, người dùng cần lấy đoạn mã OTP để nhập vào ứng dụng nhằm xác thực.

Bước 3:

Người dùng sẽ trả lời các thông tin để nhận biết liệu có nguy cơ nhiễm Covid-19 hay không. Các thông tin này bao gồm việc có tiếp xúc với người mang mầm bệnh, có đi từ vùng dịch hay tiếp xúc với người đi từ vùng dịch hay không?

Bước 4:

Sau khi vào trang chủ của ứng dụng, người dùng cần lựa chọn vào ô Khai báo y tế tự nguyện để bắt đầu việc khai báo.

Bước 5:

Ở bước tiếp theo, người dùng cần nhập lại các thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại,...), cùng với đó là thông tin khai báo về tình trạng y tế (các triệu chứng bệnh, các bệnh nền nếu có,...). Cuối cùng, người dùng nhấn vào ô “Khai báo y tế” để hoàn tất việc khai báo.

(Bài viết có sử dụng ảnh mình họa của báo Vietnamnet)

Nguồn : yenbai.gov.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/