Khai mạc triển lãm bản đồ và tư liệu: “ Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý ”
Ngày xuất bản: 29/09/2017 2:46:00 CH
Lượt đọc: 65382

9h ngày 29/9/2017, chính thức diễn ra lễ khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Trung tâm Hội nghị tỉnh được tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Yên Bái.

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Hoàng Vĩnh Bảo – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Trưởng ban Chỉ đạo Triển lãm; đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Dương Văn Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo nhân dân, các em học sinh

Yên Bái là tỉnh thứ 61 tiến hành Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. Trước đó, triển lãm được tổ chức tại 60 tỉnh, thành phố, 11 điểm đảo, huyện đảo và 22 đơn vị lực lượng vũ trang và sẽ tiến hành hết 64 tỉnh, thành phố của cả nước.

Triển lãm giới thiệu nhiều ấn phẩm bao gồm: tư liệu bản đồ, văn bản, hình ảnh… về chủ quyền biển đảo của Việt Nam được thu thập trong nước và các nước trên thế giới.

Trong khôn khổ của triển lãm tại tỉnh Yên Bái còn có tập huấn về công tác tuyên truyền biển đảo trong tình hình mới, Triển lãm về đất và người Yên Bái, Chương trình văn nghệ "Hát về biển đảo" chào mừng Triển lãm…

Đợt triển lãm sẽ góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết và ý thức, trách nhiệm của nhân dân tỉnh Yên Bái, nhân dân trong nước lẫn kiều bào ở nước ngoài trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Cung cấp những thông tin, chứng cứ lịch sử khẳng định chủ quyền pháp lý của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Bác bỏ những luận điệu xuyên tạc lịch sử, những yêu sách chủ quyền phi lý của Trung Quốc đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Yên Bái diễn ra từ 29/9 - 03/10/2017.

Một số hình ảnh của Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Yên Bái.

 

Lễ khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Yên Bái

 

 

Sảnh đón tiếp Đại biểu và nhân dân tham quan Triển lãm

 

 

Khu vực Triển lãm về đất và người Yên Bái

 

Khu vực triển lãm Cuộc sống của người lính và nhân dân trên các đảo

 

Khu vực Triển lãm chính: bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

 

Mô hình cột mốc chủ quyển Đảo Trường Sa - Việt Nam

 

 

 

Khu vực trò chơi tìm hiểu về lịch sử Biển đảo Việt Nam

 

Ly Ly

TTQLDT&PTDLYB

 

 

 

 

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/