Kế hoạch tổ chức Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Tây Bắc năm 2018
Ngày xuất bản: 03/07/2018 8:27:00 SA
Lượt đọc: 81474

Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch đặc trưng khu vực 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng cũng như quảng bá hình ảnh du lịch đến với du khách trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng.

Ban chỉ đạo hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng về hoạt động hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2018 tổ chức cuộc thi ảnh đẹp du lịch Tây Bắc năm 2018. Các bức ảnh dự thi mang chủ đề du lịch 8 tỉnh TBMR, phản ánh nét văn hóa đặc trưng, phong phú đa dạng về cuộc sống, sinh hoạt của các dân tộc 8 tỉnh Tây Bắc; tài nguyên du lịch, công trình du lịch - văn hóa, các khu - điểm du lịch, các loại hình du lịch, di sản văn hóa, di tích lịch sử, lễ hội các làng ghề truyền thống, các loại văn hóa dân gian trong phạm vi 8 tỉnh TBMR (gồm: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Hà Giang). Là những bức ảnh chưa đoạt giải ở các cuộc thi, chưa từng được công bố. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, các tác giả không được sử dụng các tác phẩm đang dự thi để tham dự bất kỳ cuộc thi nào khác. Tác giả dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và các quyền liên quan theo quy định của pháp luật. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ sự tranh chấp nào có liên quan đến bản quyền của tác phẩm dự thi.

Đối tượng dự thi là các cá nhân, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh trên cả nước, kiều bào ở nước ngoài đều được dự thi, Thành viên  Ban Tổ chức, Ban giám khảo không được tham gia tại cuộc thi.

Thời gian nhận ảnh từ tháng 6/2018 đến trước ngày 31/10/2018. Nơi nhận ảnh dự thi: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai, tầng 5, khối IV, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Số ĐT: 0203845004/Fax: 0203840706.

Lễ trao giải và triển lãm ảnh đoạt giải dự kiến diễn ra vào tháng 11/2018./.

 Xem chi tiết Kế hoạch tại: http://dulichlaocai.vn/userfiles/files/cuoc-thi-anh-dep-du-lich-tay-bac-2018.pdf

Nguồn : Sở VHTT&DL YB

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/