Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng
Ngày xuất bản: 11/03/2021 8:14:00 SA
Lượt đọc: 26425

Bạn dự định sẽ tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn, gần gũi với núi rừng, thiên nhiên cho cả gia đình? Một gợi ý cho bạn đó là hãy đến với khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring &Spa, một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tọa lạc trên vùng đất Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập trên đồi với “tầm nhìn” thoáng đạt xuống những thửa ruộng bậc thang.

Không chỉ có phong cảnh đẹp, với thiết kế biệt lập du khách nghỉ dưỡng ở Le Champ Tú Lệ Resort sẽ được thư giãn với không gian yên tĩnh, hít thở không khí trong lành của núi đồi, của những cánh đồng lúa xanhmang đậm bản sắc văn hóa địa phương. Trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn xung quanh Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa với các dịch vụ:

1. Bể bơi vô cực

Đến với Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng, thư giãn trong bể bơi vô cực cảmnhận sự độc đáo của thiên nhiên và dịch vụ tại đây. Bể bơi vô cực có tầm nhìn bao trọn núi rừng Yên Bái, được rất nhiều khách hàng lựa chọn check-in sống ảo khi đến với Le Champ Tú Lệ.

 

Ngoài bể bơi vô cực đến với Le Champ Tú Lệ du khách còn được tắm suối khoáng nóng tự nhiên. Đây là một nét văn hóa độc đáo đã gắn liền với với cuộc sống của đồng bào các dân tộc tại Yên Bái. Tại Le Champ Tú Lệ nguồn nước tắm khoáng nóng được lấy trực tiếp từ suối khoảng tự nhiên dẫn trực tiếp về khu vực tắm khoáng của khu nghỉ dưỡng. Đây là phong cách tắm Onsen kết hợp của phòng tắm hơi với nguồn nước khoáng nóng tại Le Champ Tu Le và tắm khoáng ngoài trời trong thiên nhiên trong lành.Đắm mình trong suối nước nóng trong thời tiết giá lạnh, giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn không chỉ làm giảm căng thẳng và mệt mỏi mà cũng là liệu pháp an toàn nhất cho sự bổ sung khoáng chất cho làn da. Hòa mình vào suối nước nóng ở Le Champ Tu Le, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư thái. Đặc biệt, vào mùa thu và mùa đông, khi thời tiết lạnh hơn, được ngâm trong nước ấm sẽ khiến cơ thể tiêu tan hết mọi sự mệt mỏi.

Sunrise Bar

Nằm bên cạnh hồ bơi vô cực, được thiết kế với sự pha trộn của thiên nhiên núi rừng.Sunrise BarLeChampmang đến cho bạn một cảm giác thư giãn với không gian trong lành cùng những đồ uống giải khát độc đáo.

Khu vui chơi mạo hiểm và giải trí Aeris Hill

Từ khu nghỉ dưỡng, đi bộ khoảng 5 phút, du khách sẽ đến với địa điểm giải tríAeris Hill với những trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm độc đáo đòi hỏi sức mạnh, sự khéo léo hay sự thông minh dành cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm đường Zipline dài nhất Việt Nam.Ngoài ra, nghỉ tại Lechamp Tú Lệ du khách sẽ được trải nghiệm tham gia chương trình tour tham quan bản nước nóng, Chao, Côm, Phạ Dưới / Phạ Trên có vị trí đối diện khu Resort, đây là tour trải nghiệm bản làng, đồng ruộng và lối sống của Bà con dân tộc Thái Trắng (thời gian trải nghiệm mất khoảng 1,5-3,5 tiếng tùy từng hành trình).

Các hạng phòng và giá phòng tại Le Champ Tú Lệ

Khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ gồm 34 phòng nghỉ thanh lịch với các Bungalow riêng biệt nằm trong khuôn viên rộng 07 ha chạy dọc theo sườn núi, với trang thiết bị hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp thực sự. Mỗi Bungalow của khu nghỉ dưỡng đều có ban công rộng rãi, nhìn ra khung cảnh hùng vĩ của những cánh đồng lúa xanh ngát.

34 phòng nghỉ được thiết kế thành bốn hạng phòng bao gồm: Mountain View Bungalow, Rice Terrace View, Deluxe Suites Bungalow, Stream Bamboo View, và Phòng DORM cộng đồng cho 24 người. Tất cả các hạng phòng được thiết kế để phù hợp với mong muốn của tất cả khách hàng. Các tiện nghi trong phòng được thiết lập đầy đủ, hiện đại, đảm bảo sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi lựa chọn dịch vụ tại Le Champ Tú Lệ.

Mountain View Bungalow

* Đặc điểm: 45m2, 1 phòng ngủ, bồn tắm nằm, ban công rộng view núi

Không gian xinh xắn ấm áp của phòng Mountain View

Hạng phòng này bao gồm 20 căn Bungalow được thiết kế với với màu sắc chính là màu nâu hướng đến sự thân mật, đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng như trong chính ngôi nhà của mình. Phòng được trang bị phong cách hiện đại pha chút duyên dáng, kích thước phòng rộng 45m2 bao gồm 1 phòng nghỉ với bồn tắm nằm và đặc biệt là những ban công rộng xinh đẹp giúp bạn ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng Yên Bái. Với sức chứa 2 người lớn, 2 trẻ em, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhỏ.

Rice Terrace View

* Đặc điểm: 42m2, 1 phòng ngủ, bồn tắm nằm, ban công rộng view núi và ruộng bặc thang

Hạng phòng Rice Terrace View với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ. Khu nghỉ dưỡngcó 5 phòng hạng này, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện nghi nhất, đặc biệt có cung cấp cả nôi em bé nên nếu gia đình bạn có em bé sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hạng phòng này. Phòng phù hợp với gia đình có 2 người lớn và 2 trẻ em.

Phòng Deluxe Suite Bungalow

* Đặc điểm: 70m2, 1 phòng ngủ, bồn tắm gỗ, ban công rộng view núi. Phòng Deluxe Suite Bungalow mang phong cách sang trọng, tinh tế

Khu nghỉ dưỡng có 2 phòng hạng Deluxe Suite Bungalow rộng 70m2 bao gồm 1 phòng ngủ, bồn tắm gỗ, ban công rộng view núi. Phòng được thiết kế mang phong cách sang trọng, tinh tế với tầm nhìn bao quát, rộng rãi mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng. Phòng dành cho 2 người lớn.

Stream Bamboo View

* Đặc điểm: 90m2, 1 phòng ngủ, bồn tắm gỗ, ban công rộng view suối, núi

Stream Bamboo View được thiết kế hoàn toàn bằng tre. Khu nghỉ dưỡng có 7 phòng hạng Stream Bamboo View với kích thước rộng 90m2 được thiết kế hoàn toàn bằng tre, bao gồm 1 phòng ngủ, bồn tắm gỗ, ban công rộng view núi và tầm nhìn bao quát khung cảnh suối. Phòng được thiết kế bằng tre đơn giản nhưng vô cùng tinh tế làm cho không gian trong phòng thoáng mát mang âm hưởng núi rừng vùng Tây Bắc và tận hưởng kỳ nghỉ tại Tú Lệ Resort Yên Bái.

Phòng Dorm

Phòng Dorm thường được nhiều bạn lựa chọn do nó có chi phí rất rẻ so với phòng riêng rất thích hợp dành cho nhóm bạn đi cùng nhau. Phòng DORM có kích thước chiều dài 25 m và chiều rộng 12 m, trải nệm được ngăn cách bằng rèm tạo sự riêng tư cho khách hàng. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 20 nệm đơn và 02 nệm đôi dành cho hạng phòng này.

Ẩm thực tại Le Champ Tú Lệ Resort Hot Psring & Spa

Nhà hàng Kuông Phạ có sức chứa 150 chỗ ngồi được thiết kế trang nhã, thư thái, hòa quyện với môi trườngthiên nhiên. Nhà hàng phục vụ du khách với thực đơn phong phú, bao gồm cả các món ăn truyền thống Việt Nam và Âu Á.  Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị miền núi và có những nét độc đáo riêng mang bản sắc vùng đất Tú Lệ.

Với các tiện ích đạt tiêu chuẩn, là một trong điểm đến hấp dẫn tại Yên Bái, Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn hít thở không khí trong lành, thư thái trong khung cảnh thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc./.

Bảng giá dịch vụ Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa :

 

Thông tin liên hệ: Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa

- Bản Nước Nóng, Xã Tú Lệ, Huyện Văn Chấn, Tỉnh Yên Bái

- Contact us: +84 216 3896 789 (Tú Lệ) | +84 243 3505 152 (Hà Nội - Liên hệ giờ hành chính)

Hotline: +84 918 33 5588 (Viber, Zalo, Whatsapp) Subscribe us: http://bit.ly/youtubeLeChamp

E-mail us: info@lechamp.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/