Một địa điểm chụp ảnh, check-in với hàng nghìn bông hoa hồng remix tại Yên Bái dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Ngày xuất bản: 26/04/2019 3:17:00 CH
Lượt đọc: 66346

Với kỳ nghỉ dài 5 ngày vào dịp 30/4 -1/5, thực sự là một thời điểm vô cùng lý tưởng cho nhiều người lựa chọn dành thời gian bên gia đình trong những chuyến đi chơi, thay đổi không khí, đón nhận những điều mới mẻ, để trở lại với công việc hăng say, vui vẻ. Việc lựa chọn một chuyến đi hợp lý về mặt thời gian, an toàn, lành mạnh luôn là những tiêu chí đầu tiên cho chuyến du lịch cùng gia đình, góp phần làm nên niềm vui chọn vẹn và có những kỷ niệm đáng nhớ.

Đối với những bạn trẻ hoặc những gia đình không thích đi xa thì một gợi ý Khu du lịch Bình Nguyên xanh Khai Trung, huyện Lục Yên sẽ là lựa chọn khá phù hợp và lý tưởng để trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Khu du lịch Bình Nguyên xanh Khai Trung nằm trên địa bàn xã Khai Trung là một xã vùng cao phía Tây Bắc huyện Lục Yên. Cách thành phố Yên Bái gần 100km, nằm trên độ cao 700m so với mực nước biển, xung quanh có núi đá cao bao bọc. Đây là một bình nguyên tương đối bằng phẳng giữa miền rừng núi trùng điệp của tỉnh Yên Bái. Lên Khai Trung du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, tận hưởng khung cảnh bình yên giữa thiên nhiên hoang sơ, cảm nhận hương thơm của các loài hoa.

Đặc biệt thời gian này ở Khai Trung cánh đồng hoa hồng remix rộng khoảng hơn 1ha đang vào dịp nở rộ với mầu tím hồng đến với Khai Trung vào đúng dịp nghỉ lễ này du khách sẽ thỏa sức tham quan, chụp ảnh, check-in lưu lại những bức hình đẹp cùng gia đình, bạn bè.

Ngoài hoa hồng remix, thì nơi đây còn có nhiều loài hoa khác đang đua nhau khoe sắc như hoa hướng dương, hoa hồng cổ.vv.

Đến với Khai Trung, du khách còn cảm nhận được hồn quê mộc mạc, sự dung dị của người vùng cao, hòa mình vào cuộc sống của người Tày, người Dao… với những tập quán sinh hoạt mang đậm  bản sắc văn hóa với chén rượu thơm nồng từ chính tay chủ nhà nấu, cùng với những đặc sản gỏi cá bỗng, thịt dê núi, vịt bầu, gà thiến và, rau rừng… được chế biến theo cách riêng của đồng bào nơi đây.

Lựa chọn Khu du lịch Bình nguyên xanh Khai Trung sẽ giúp những người không thể đi xa nhưng vẫn có được kỳ nghỉ thú vị.

Bùi Kiểm

TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/