Sắp diễn ra Lễ hội Du lịch “Về miền đất Ngọc” tại huyện Lục Yên
Ngày xuất bản: 04/12/2020 8:03:00 SA
Lượt đọc: 22929

         

              Chương trình du lịch “Về miền đất Ngọc” huyện Lục Yên lần thứ II sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6/12/2020. Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch, sản phẩm du lịch đặc trưng của huyện Lục Yên đến với du khách thập phương;Thúc đẩy sự liên kết phát triển du lịch giữa các huyện trong tỉnh, kết nối với các chương trình du lịch của tỉnh Yên Bái và các huyện lân cận (Yên Bình, Văn Yên tỉnh Yên Bái, Bảo Yên tỉnh Lào Cai, Bắc Quang, Quang Bình tỉnh Hà Giang...), tạo thành tour tuyến liên huyện, liên tỉnh nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, đặc trưng của huyện Lục Yên.

 

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, mở màn cho Lễ hội là lễ dâng hương tại khu di tích lịch sử Quốc gia đền Đại Cại, xã Tân Lĩnh sáng ngày 4/12. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với chủ đề“Đất Ngọc sắc màu hội tụ”.

Đến với lễ hội du lịch “Về miền đất Ngọc” du khách còn được tham quan chợ đá quý và xem trình diễn quy trình làm ra những tác phẩm tranh đá quý đẹp mắt và thỏa sức mua sắm các sản phẩm ưng ý; tham quan các điểm du lịch cộng đồng: Bình nguyên xanh Khai Trung, du lịch tâm linh tại di tích đền Suối Tiên, đền Đại Cại, Các hoạt động biểu diễn đường phố của câu lạc bộ Guita, Rumba, nhóm nhảy, đội văn nghệ dân tộc Tày, Dao xã Mường Lai, Lâm Thượng, Khai Trung... và tham gia các hoạt động thi đấu thể thao; hòa mình vào bầu không khí rộn ràng của Hội thi "Gói bánh chưng xanh”,trải nghiệm thưởng thức các loại bánh truyền thống của địa phương, tham quan khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của huyện với 8 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP…

Huyện Lục Yên đã hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng chào đón nhân dân và du khách thập phươngđến với Lễ hội Du lịch “Về miền đất Ngọc” năm 2020./.

 

Bài: Bùi Kiểm 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/