Tập huấn triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực Du lịch năm 2018
Ngày xuất bản: 26/11/2018 9:57:00 SA
Lượt đọc: 61226

Ngày 22 tháng 11 vừa qua, Sở VHTT&DL Yên Bái tổ chức lớp tập huấn phổ biến, triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực du lịch.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Lớp tập huấn đã thu hút 150 học viên là cán bộ của các phòng Quản lý Du lịch, Thanh tra sở, Văn phòng sở; Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch; phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa các huyện thị xã, thành phố; các doanh nghiệp du lịch lữ hành, các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn.

Qua lớp tập huấn các học viên đã được bà Nguyễn Thị Thanh Hương, phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch và bà Nguyễn Thanh Bình, vụ phó Vụ Khách sạn trình bày về nội dung của các văn bản quy phạm pháp luật về du lịch như Luật Du lịch năm 2017, Nghị định 168/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch; Thông tư số 06/2017/TT-BVHTTDL của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch .v.v tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn; tiêu chuẩn Nhà nghỉ du lịch; tiêu chuẩn homestay. Với những nội dung tại hội nghị, học viên đã tiếp thu, hiểu rõ hơn về các quy định mới trong kinh doanh du lịch, học viên còn được thảo luận, có cơ hội bày tỏ những quan điểm của mình trong lĩnh vực công tác cũng như những khó khăn của các hộ kinh doanh khi tham gia hoạt động du lịch.

Lớp tập huấn đã giúp cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong ngành hiểu rõ những quy định, điều kiện, tiêu chuẩn kinh doanh du lịch, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của địa phương, nhằm đáp ứng được yêu cầu phát triển du lịch của tỉnh Yên Bái trong thời gian tới./.

Hoàng Chiều

TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/