Tổng cục Du lịch ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” dành cho khách quốc tế
Ngày xuất bản: 22/04/2020 3:09:00 CH
Lượt đọc: 55437

Tổng cục Du lịch phối hợp với Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19. 

Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” dành cho những du khách đã phải hoãn kế hoạch hoặc huỷ các chuyến đi đến Việt Nam có thể khám phá những điểm đến nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam.

Thông qua nhiều hoạt động thiết thực và các chương trình hấp dẫn, Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” giúp du khách: Tham quan và tương tác 360 độ với các Di sản nổi tiếng được UNESCO công nhận tại Việt Nam; Tham khảo những công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng (bánh mỳ, bún chả…); Tô màu tranh du lịch Việt Nam theo phong cách cổ điển; Khám phá du lịch Việt Nam qua chuỗi video clip #MyVietnam. Bộ sản phẩm cũng gợi ý cho du khách thưởng thức văn hóa Việt Nam thông qua những cuốn sách, bản nhạc hay nghệ thuật truyền thống…

Tổng cục Du lịch mong muốn thông qua bộ sản phẩm này sẽ tiếp tục cung cấp nhiều thông tin hữu ích, từ đó kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng đến những kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.

Để biết thêm thông tin hoặc tải xuống gói sản phẩm “Ở nhà với Việt Nam”, vui lòng truy cập: https://vietnam.travel/things-to-do/stay-at-home

Một số hình ảnh trong bộ sản phẩm:

 

 

 

 

 

Nguồn : vietnamtourism.gov.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/