Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh
Ngày xuất bản: 09/09/2019 8:26:00 SA
Lượt đọc: 50224

Từ ngày 5/9 đến ngày 7/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh  đã diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITEC) lần thứ 15.

ITE HCMC không chỉ là hoạt động quảng bá du lịch, mà còn mang lại cơ hội giới thiệu văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Qua 15 năm tổ chức, ITE HCMC đã khẳng định được thương hiệu và là sự kiện du lịch thường niên có uy tín trong khu vực tiểu vùng sông Mekong ở cả thị trường trong và ngoài nước, thu hút hàng trăm đơn vị trưng bày cũng như khách quốc tế tham gia.

Bên cạnh đó, ITE HCMC được chứng nhận là sự kiện du lịch quốc gia được tổ chức bởi Bộ VHTT&DL và được sự hỗ trợ của liên minh du lịch 5 quốc gia trong khu vực hạ nguồn sông Mekong là Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Với chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á,” thu hút cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày 315 gian hàng, tại ITE HCMC 2019 đã có 45 tỉnh, thành phố trong cả nước mang đến nhiều sản phẩm du lịch như: Nghỉ dưỡng, hội nghị/hội thảo, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, văn hóa… hướng đến mục tiêu kết nối di sản. Hội chợ cũng thu hút đông đảo các đơn vị, công ty trong nước và quốc tế tham gia trưng bày bằng nhiều sự kiện kết nối, nhiều diễn đàn kết nối và hội thảo được diễn ra.

Tham gia hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm nay, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tỉnh Yên Bái cùng các tỉnh trong khu vực Tây bắc mở rộng đã góp phần quảng bá thương hiệu vùng Tây Bắc với không gian trưng bày bao gồm: Giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp; các Tour du lịch, điểm du lịch trọng điểm của tỉnh; trực tiếp giới thiệu về văn hóa, du lịch của tỉnh đến với du khách; trưng bày sản phẩm đặc sắc của các vùng miền trong tỉnh như: Sơn tra người Mông huyện Mù Cang Chải; các sản phẩm từ cây Quế của người Dao huyện Văn Yên; Gạo Sén Cù, Cốm, các sản phẩm thổ cẩm của người Thái đến Mường Lò; Chè Suối Giàng… Đặc biệt, trong lần tham gia Hội chợ ITEC lần này đã có sự tham gia trực tiếp của doanh nghiệp Le Champ Tú Lệ Resort - Công ty cổ phần phát triển Du lịch xanh Thịnh Đạt. Doanh nghiệp đã trực tiếp quảng bá những sản phẩm mới tại tỉnh Yên Bái như khu nghỉ dưỡng tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn tiêu chuẩn 4 sao và Khu nghỉ dưỡng Mù Cang Chải tiêu chuẩn 5 sao. Gian hàng đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến từ các doanh nghiệp, các công ty du lịch trong nước và quốc tế tham quan, tìm hiểu và trao đổi thông tin./.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

 

                                                                                                            Hoàng Chiều

TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/