Đại Phú An, Văn Yên, Yên Bái kỷ niệm ngày thành lập
Ngày xuất bản: 21/11/2019 2:40:00 CH
Lượt đọc: 67206

Ngày 20.11.2019, tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập Nhà Thuốc Nam dược Đại Phú An

Tại lễ kỷ niệm có đại diện các sở ban ngành, cùng đông đảo bà con nhân dân, những bệnh nhân đã từng được điều trị ổn định cũng đến dự để tỏ lòng biết ơn, các đối tác kinh doanh v.v đến chúc mừng và có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Nhà Thuốc.

Nhà thuốc Gia truyền Đại Phú An do Lương y Đỗ Đức Tĩnh sáng lập năm 2007 tại Văn Yên, Yên Bái với mục đích phát triển hơn nữa những bài thuốc gia truyền do nhiều đời tổ tiên hai dòng họ Đỗ Trần truyền lại. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Đỗ Đức Tĩnh cùng với sự đoàn kết, gắn bó của toàn bộ cán bộ, nhân viên qua các thời kỳ.

Nhờ nỗ lực, quyết tâm và niềm đam mê, trải qua quá trình nhiều năm cố gắng tìm tòi nghiên cứu, lương y Đỗ Đức Tĩnh đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm có giá trị sử dụng cao mang thương hiệu ĐẠI PHÚ AN như: tinh dầu thực vật, cao thực vật điều trị các bệnh về đau nhức xương khớp, đau gió, đau thần kinh ngoại biên,v.v....

Nhà Thuốc cũng đã tổ chức nhiều đoàn chữa bệnh miễn phí tại các tỉnh thành của Miền Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc, tham gia nhiều Hội chợ du lịch, Hội chợ thương mại nhằm giới thiệu đến cho người dân công dụng và cách dùng của các sản phẩm Đại Phú An.

Với mục đích phát triển hơn nữa những bài thuốc gia truyền do nhiều đời tổ tiên truyền lại, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đồng thời việc làm chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào từ các vùng trồng dược liệu đã giúp cho Công ty có thể chủ động và đảm bảo trong sản xuất, cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao và ổn định dựa trên nền tảng y học cổ truyền, thể hiện đậm nét triết lý hành động của Đại Phú An và đồng thời cũng là lời cam kết mạnh mẽ về một sức khỏe bền vững cho cộng đồng mà doanh nghiệp này đang muốn hướng đến.

Trong thời điểm này, công ty cũng đang hoàn thiện khu Du lịch sức khoẻ Đại Phú An với rất nhiều tiện ích được phân bổ trên diện tích hơn 10ha: 22 căn villa nghỉ dưỡng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm ẩm thực và sự kiện quy mô lớn, trung tâm vui chơi giải trí và team building nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Hình thành trên nền tảng y học cổ truyền dòng họ Đỗ với sự kết hợp giữa các sản phẩm Nam dược hoàn toàn thiên nhiên và quy trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo,  Khu du lịch sức khỏe Đại Phú An trong thời gian tới hy vọng sẽ sẽ giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ khi đến với Yên Bái./.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm :

 

Khu Du lịch điều dưỡng Đại Phú An

 

Hoa chúc mừng lễ kỷ niệm ngày thành lập

Các sản phẩm của Nhà Thuốc Đại Phú An

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Hoàng Thị Vân Mai

Ảnh : Thành Trung

TTQLDT&PTDL

 

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/