Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái tham dự Hội nghị các thành phố Du lịch sông Lan Thương - Mê Kông 2019 tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
Ngày xuất bản: 22/11/2019 10:52:00 SA
Lượt đọc: 49604

Ngày 15 và 16/11/2019, Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái đã tham dự Hội nghị các thành phố Du lịch sông Lan Thương - Mê Kông 2019 tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Quang cảnh Hội nghị

Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Yên Bái và tỉnh Vân Nam năm 2019, nhận lời mời của Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Vân Nam, tỉnh Yên Bái đã cử đoàn cán bộ của tỉnh do bà Triệu Bích Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh làm Trưởng đoàn tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc năm 2019 và Hội nghị các thành phố Du lịch sông Lan Thương - Mê Kông năm 2019 tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Trung Quốc là hội chợ du lịch lớn nhất Châu Á do Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc, Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc và Chính quyền nhân dân tỉnh Vân Nam đồng tổ chức và đã qua 20 lần tổ chức, nhận được sự quan tâm và được biết đến rộng rãi của ngành du lịch các nước trên thế giới. Hội chợ du lịch có 4500 gian hàng với hơn 80.000 m2 diện tích triển lãm. Hội chợ có sự tham gia của 1.000 công ty du lịch quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia.

Cũng trong chuyến công tác, đoàn cán bộ của tỉnh Yên Bái đã tham dự Hội nghị các thành phố du lịch sông Lan Thương - Mê Kông năm 2019.

Hội nghị năm nay với chủ đề “Đa dạng, toàn diện, hợp tác và thúc đẩy trao đổi du lịch chuyên sâu và hợp tác thiết thực, đã thu hút dự tham gia của đại biểu đến từ các quốc gia dọc sông Mê Kông như: Lào, Myanma, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

Mục đích của Hội nghị nhằm thúc đẩy hơn nữa công tác hợp tác và giao lưu trên mọi phương diện phát triển du lịch giữa các nước. Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về những thuận lợi, khó khăn cũng như đề ra các biện pháp nhằm thúc đẩy và quảng bá du lịch giữa các thành phố du lịch dọc sông sông Lan Thương - Mê Kông.

Bên lề hội nghị, Đoàn cán bộ tỉnh Yên Bái đã có những trao đổi tiếp xúc với bà Thạch Lâm - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Vân Nam. Hai bên đã giới thiệu những nét cơ bản về ngành du lịch của hai tỉnh cũng như trao đổi những hoạt động có thể hợp tác, triển khai giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Các đại biểu trao đổi bên lề Hội nghị

Nguồn : yenbai.gov.vn

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/