Hội chợ triển lãm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp vùng Tây Bắc - Yên Bái 2018
Ngày xuất bản: 31/10/2018 10:00:00 SA
Lượt đọc: 65434

Từ ngày 22/10/2018 đến ngày 28/10/2018 tại Thị xã Nghĩa Lộ đã diễn ra Hội chợ triển lãm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp vùng Tây Bắc - Yên Bái 2018, đây là hoạt động trong Chương trình khuyến công quốc gia năm 2018. Hội chợ do UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại, Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức cùng với sự tham gia của trên 200 đại biểu đến từ Sở Công Thương các tỉnh và nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Yên Bái.

Hội chợ nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh nói chung và ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp nói riêng của các địa phương.

Hội chợ có quy mô 250 gian hàng, gồm 3 khu gian trưng bày chính: Khu trưng bày quảng bá, giới thiệu những sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của của các tỉnh trong cả nước; khu trưng bày những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái do UBND các huyện, thị xã thành phố và một số sở, ngành trong tỉnh thực hiện; khu thương mại, dịch vụ, ẩm thực tổng hợp. Trong đó tỉnh Yên Bái có khoảng 30 gian hàng của 9 huyện thị thành phố và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Đến với Hội chợ, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch tham gia 2 gian hàng xúc tiến, giới thiệu trưng bày quảng bá hình ảnh tiêu biểu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Yên Bái. Các sản phẩm quảng bá gồm: bản đồ, sách du lịch, tờ rơi, tập gấp về các điểm du lịch như Danh thắng quốc gia Hồ Thác Bà; Ruộng bậc thang Mù Cang Chải; di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nghệ thuật Xòe Thái ở Mường Lò; một số lễ hội truyền thống của các dân tộc trên địa bàn tỉnhv.v. Trưng bày các thành tựu của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên các lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ năm 2014 đến tháng 9 năm 2018. Ngoài ra, trưng bày một số sản phẩm như: các sản phẩm chế biến từ quế: Quế chi, tinh bột quế, trà quế, tinh dầu quế; đá mỹ nghệ Lục Yên.v.v

Gian hàng đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin và  mua sắm tại gian hàng. 

Một số hình ảnh tại hội chợ:

 

 

 

 

 

Vân Anh

TTQLDT&PTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/