Hội nghị tập huấn Triển khai thực hiện Thông tư của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và kỹ năng cơ bản trong hoạt động du lịch thể thao mạo hiểm
Ngày xuất bản: 10/05/2019 3:35:00 CH
Lượt đọc: 61068

 Thực hiện chương trình công tác năm 2019, ngày 10/5 tại thành phố Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã khai mạc Hội nghị tập huấn Triển khai thực hiện Thông tư của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và kỹ năng cơ bản trong hoạt động du lịch thể thao mạo hiểm.

Tham gia Hội nghị gồm 90 học viên đến từ Hiệp hội du lịch tỉnh, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch, phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.  

Hội nghị diễn ra trong 3 ngày từ ngày 10-12/5/2019. Các học viên sẽ được hướng dẫn nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch mạo hiểm, trang bị kiến thức, kỹ năng hỗ trợ, ứng cứu, sơ cứu, cấp cứu, kỹ năng sử dụng các thiết bị chuyên dùng phục vụ cho du lịch thể thao mạo hiểm để đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách, các vận động viên và người tham gia vào các loại hình du lịch thể thao mạo hiểm.

Chương trình tập huấn do các chuyên gia của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cán bộ sở Y tế, phòng Cảnh sát Công an phòng cháy, chuyên viên sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch giảng dạy. Đây là chương trình tập huấn có ý nghĩa quan trọng trong điều kiện tỉnh Yên Bái sẽ có nhiều hoạt động du lịch mạo hiểm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và đảm bảo sự an toàn của du khách trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

Bùi Kiểm - TTQLDTPTDL

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/