Mù Cang Chải - một trong 19 điểm đáng ghé thăm nhất thế giới
Ngày xuất bản: 13/08/2019 8:37:00 SA
Lượt đọc: 60840

Theo trang web du lịch Mỹ Insider, Mù Cang Chải, Yên Bái được bình chọn là 1 trong 19 điểm đến đáng ghé thăm nhất thế giới.

Mù Cang Chải là một trong những vùng núi đẹp nhất thế giới thuộc huyện miền Tây của tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội khoảng 300km. Gần đây, địa danh này được độc giả của trang web du lịch Mỹ Insider bình chọn là 1 trong 19 điểm đến đáng ghé thăm nhất thế giới. (Nguồn: Pinterest)

Trên mảnh đất vùng cao này, vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang uốn lượn uyển chuyển, trải dài trên diện tích hơn 330ha tạo nên một kỳ quan làm say lòng khách phương xa. (Nguồn: Travel Sense Asia)

 Mù Cang Chải có 2 mùa đẹp nhất trong năm, đó là giữa khoảng tháng 9 đến giữa tháng 10. Thời điểm này, toàn bộ Mù Cang Chải sẽ vàng rực một màu lúa, thời tiết rất đẹp thuận tiện để đi du lịch. (Nguồn: Travel Sense Asia)

 Bản Tú Lệ, Khau Phạ, bản Lìm Mông, xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, bản Thái, đèo Lũng Nhô... là những địa danh lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín. (Nguồn: Sunserfers)

 Các em bé vùng cao ra đồng giúp cha mẹ gặt lúa là một trong những hình ảnh đẹp ở nơi đây. (Nguồn: Travel Sense Asia)

 Mù Cang Chải là huyện nghèo nhất của tỉnh Yên Bái. Trẻ em dù đang tuổi ăn, tuổi lớn cũng phải theo mẹ ra đồng là việc, phụ giúp gia đình. (Nguồn: Pinterest)

Vừa chăm em, vừa đi làm nương rẫy, là những công việc quen thuộc đối với những em bé còn đang tuổi cắp sách đến trường. (Nguồn: Pinterest)

 Nương lúa cũng trở thành sân chơi mỗi ngày của lũ trẻ vùng cao. (Nguồn: 3aart)

 Những nụ cười thơ ngây, ánh mắt sáng bừng lấp lánh trên khuôn mặt đen nhẻm có lẽ sẽ là hình ảnh khó quên đối với những du khách từng đặt chân đến rẻo đất vùng cao đẹp đẽ này. (Nguồn: Mu Cang Chai Eco Lodge)

 Nụ cười tươi rói của em bé rực rỡ giữa khung cảnh đồng ruộng bát ngát. (Nguồn: Flickr)

Nguồn: VTC News

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/