Quảng bá du lịch Yên Bái tại Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 16 năm 2020
Ngày xuất bản: 20/07/2020 4:08:00 CH
Lượt đọc: 57589

Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 diễn ra từ ngày 16 – 19/7/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1 nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch các tỉnh, thành trên cả nước quảng bá các chương trình tour, điểm du lịch hấp dẫn, góp phần khôi phục các hoạt động du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động: Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020; Chương trình biểu diễn nghệ thuật; Chương trình kích cầu du lịch tại các gian hàng; Hội nghị giới thiệu điểm đến du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng Sông Cửu Long; Hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Vĩnh Phúc 2020; Hội nghị công bố sản phẩm Du lịch Y tế TP.HCM; Hội thảo giới thiệu điểm đến tỉnh Quảng Ninh; Hội thảo giới thiệu điểm đến tỉnh hà Giang; Khai mạc không gian Văn hóa, Thương mại và Du lịch tỉnh hà Giang; Hội thảo giới thiệu điểm đến Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam; Hội nghị liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam…

Sự kiện du lịch này thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, công ty lữ hành, dịch vụ đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước với 150 gian hàng quảng bá xúc tiến du lịch và gần 50 gian hàng ẩm thực.

Tham gia Ngày hội, Trung tâm Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch Yên Bái đã trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch, ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp, tour du lịch nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, sản vật đặc trưng, văn hóa con người các dân tộc Yên Bái đến với du khách trong và ngoài nước.

Trung tâm còn phối hợp với Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An giới thiệu những loại tinh dầu quý sản xuất tại huyện Văn Yên và cách sử dụng tinh dầu và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ quế.

Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2020 là cơ hội để Yên Bái tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch của địa phương đến với du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để tăng cường hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, thành trong cả nước.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

 

 

 

 

 

Bài viết : Hoàng Chiều

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC SẮC

THƯ VIỆN VIDEO

KẾT NỐI WEBSITE

LƯỢT TRUY CẬP

http://www.cutercounter.com.vn/